Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê

13:56:10 02/04/2014

Ở trang cá nhân của mình, Gil Lê cũng như Chi Pu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè của cả hai. Ngoài ra, Chi Pu và "người tình tin đồn" rất hay đi du lịch và gắn bó trong cuộc sống hằng ngày với nhau.

Bản thân Chi Pu từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Người trao và người nhận đâu nhất thiết phải là những người khác giới? Miễn sao cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và bù đắp được tình cảm cho nhau là được rồi. Chuyện tình yêu đồng giới giờ cũng không còn xa lạ gì nữa. Con người ngày càng suy nghĩ về  điều đó thoáng hơn xưa rất nhiều. Tôi chứng kiến nhiều cặp đồng giới yêu nhau. Cái cách mà họ thể hiện tình cảm, tôi thấy thật dễ thương chứ".

Về cô bạn Gil Lê, hot girl đình đám cũng tâm sự rất thẳng thắn: "Gil Lê là một cô bạn đáng yêu. Chúng tôi hợp nhau về tính cách, sở thích nên thường xuyên trò chuyện và cùng đi dự event. Cũng có thể sự thân thiết này đã tạo hiểu lầm cho mọi người. Giữa hai chúng tôi không có cái gì khác thường ngoài tình bạn nên với tin đồn trên, tôi không để ý lắm. Tôi tin là theo thời gian, mọi người sẽ nhìn ra đâu là tình bạn, đâu là tình yêu đồng giới".

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo