Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tuấn Hưng mở tiệc ăn mừng tại sau đám cưới

21:35:41 07/04/2014

Tuấn Hưng có một bữa tiệc ấm cúng tại gia đình cùng với một số anh em bạn bè thân thiết sau đám cưới.

Ngày 5/4 vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng và cô dâu Hương Baby đã có buổi tiệc cưới rất hoành tráng và long trọng tại khách sạn Melia, Hà Nội. Không chỉ có bạn bè thân thiết mà còn nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp tới tham dự nên đám cưới của Tuấn Hưng thu hút sự chú ý mạnh mẽ của công chúng.

Sau đám cưới, trong đêm tân hôn, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh hai vợ chồng tình cảm mặn nồng hôn nhau thắm thiết. Mới đây, Tuấn Hưng cũng khoe những hình ảnh anh có một buổi ăn uống vui vẻ đãi bạn bè tại nhà. Có thể thấy, kể cả sau khi lập gia đình nhưng Tuấn Hưng luôn được bạn bè quan tâm và họ vẫn có mối quan hệ gắn bó thân thiết.

 
 
Tuấn Hưng có bữa tiệc nhỏ tại nhà đãi bạn bè sau đám cưới.

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến anh em bạn bè nhiệt tình trong lễ cưới: "Một bước ngoặt cuộc đời của thằng đàn ông. Trông đời thì lâu, rồi đến vèo 1 cái là đã xong đời trai độc thân. Ấy vậy: đúng là khi có công có việc mới hiểu mới biết là Anh, em nó tuyệt vời thế nào. Sát sàn sạt bên cạnh, lo cho mình từng phút. Họ hàng đông đủ 2 họ, cả những Tình yêu tận Mỹ, tận Úc về chung vui. Còn gì hơn nữa. Có sơ xuất, nên mong cả nhà lượng thứ. Sẽ hoàn thiện vào dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Tuấn Hưng khi đi xe đạp điện.

Theo Báo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo