Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngân Khánh "ngó lơ" đám cưới Tuấn Hưng

15:50:50 08/04/2014

Ngân Khánh cho biết cô không biết chính xác ngày cưới của Tuấn Hưng mà chỉ thấy bạn bè và truyền thông hỏi có đi đám cưới không. Suốt  4 tháng qua, Ngân Khánh gần như dồn sức cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" chính vì vậy cô không còn có thời gian để quan tâm quá nhiều việc không mấy liên quan đến bản thân mình. "Bước nhảy hoàn vũ" vừa kết thúc hai ngày, cô lại phải khăn gói cùng đoàn phìm "Mỹ nhân Sài Thành" di chuyển đến Gò Công - Tiền Giang để thực hiện lại những cảnh quay thay thế vai diễn cho Diễm Hương. 

Ngân Khánh tại HTV Awards.

Suốt tuần làm việc hết tốc lực tại Gò Công, Ngân Khánh cũng không có thời gian để đọc báo hay quan tâm đến chuyện khác, cô chỉ mới quay về Sài Gòn do ekip của mình đã nhận lời có mặt tại HTV Awards 2014 với vai trò trao giải. Cô có vài ngày nghỉ ngơi để tiếp tục trở lại Gò Công quay phim. Êkip của Ngân Khánh cho biết, tiến độ của đoàn phim "Mỹ nhân Sài Thành" vẫn diễn ra bình thường, tạo hình và cách diễn của người đẹp khiến đoàn phim vô cùng ưng ý. 

 
Ngân Khánh lộng lẫy trong ngày Tuấn Hưng kết hôn.

Sau khi trở về nước, bạn nhảy của Ngân Khánh là Kris cũng được báo chí Bungary bủa vây và chúc mừng thành công của anh tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" ở Việt Nam. Báo chí Bungary có theo dõi về cuộc thi này. Tại đất nước Bungary, Kris cũng là một trong số những ngôi sao dancer nổi tiếng và giới truyền thông Bungary dành nhiều lời khen ngợi cho Ngân Khánh, họ cho rằng cô xứng đáng với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ".

Hiện nay, vừa để đảm bảo lịch quay cho "Mỹ nhân Sài Thành", Ngân Khánh còn dành thời gian cùng êkip của mình thực hiện một MV đặc biệt để ăn mừng giải quán quân. Dự kiến, MV sẽ được mắt vào tháng 5 tới. Chính vì vậy Ngân Khánh gần như dồn hết tâm huyết vào công việc trong thời gian này, không có chuyện tình cảm cá nhân nào làm ảnh hưởng đến cô.

Theo depplus

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo