Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ kế đánh con chồng phải đi cấp cứu

16:02:44 08/04/2014

Sau khi đánh con riêng của chồng mới 10 tuổi tới nát roi, Thảo dùng dao rạch liên tiếp 7 nhát khiến chồng phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 5/4, cháu Hùng Anh (sinh năm 2004) cùng bố là anh Quân (sinh năm 1968, cán bộ địa chính xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang điều trị tại bệnh viện với các vết thương do Hồ Thị Thảo (sinh năm 1983, vợ của Quân) gây ra. Cháu Hùng Anh là con riêng của anh Quân với người vợ trước.

Một người hàng xóm cho biết, cháu Hùng Anh học lớp 4B trường tiểu học Bùi Thị Xuân gần nhà, nên cứ giờ ra chơi, Thảo bắt cháu về ngồi bán hàng cho cửa hàng của gia đình. Ngày 2/4, giờ cháu ra chơi, Thảo gọi về đánh đập không thương tiếc đến nát khúc roi tre mà không rõ nguyên nhân, khiến cháu Hùng Anh bầm dập khắp người.

Tới chiều anh Quân về, vừa hỏi vợ lý do thì anh liền bị Thảo vớ lấy con dao cạo trên bàn gần đó rạch liên tiếp vào người. Hai bố con được hàng xóm đưa tới bệnh viện cấp cứu và thông báo sự việc tới mẹ đẻ của cháu Hùng Anh. 

Bé Hùng Anh đang phải điều trị trong bệnh viện do những vết thương mẹ kế gây ra.

Bốn năm trước, anh Quân và vợ trước là chị Vy (sinh năm 1981) ly hôn, con gái đầu theo mẹ sang xã khác sống, con trai sau ở với bố. Sau đó, anh Quân tái hôn với Hồ Thị Thảo, người cũng từng có một đời chồng. Nhà anh Quân ở gần các cơ quan xã và trường học, tiện cho Thảo mở tiệm cắt tóc gội đầu, bán hàng tạp hóa.

Bà Xuân bán bánh trước nhà anh Quân bức xúc kể: "Nhiều lần tôi chứng kiến cô Thảo đánh cháu Hùng Anh rất tàn nhẫn, hầu như ngày nào cháu cũng bị Thảo đánh ít nhất một trận. Cách đây khoảng một tháng, cháu đang chơi bi-a trong buôn thì Thảo tới dùng gậy bi-a quất thẳng vào đầu làm cháu gục xuống bất tỉnh tại chỗ. Có lần anh Quân mua hộp cơm về cho con, Thảo đổ luôn vào sọt rác. Tôi chưa thấy mẹ kế nào ác với con chồng như vậy".

Cô giáo H Nưm Ayun, giáo viên chủ nhiệm của Hùng Anh cho biết, cháu rất hiền lành, chăm ngoan, lễ phép. Học kỳ 1 năm học này đạt học sinh khá, hạnh kiểm tốt, Biết cháu bị mẹ kế hành hạ như vậy, thầy cô giáo và bạn bè rất thương. Bố cháu thương con nên hằng ngày phải dậy từ sớm để giúp con giặt đồ, rửa bát.

Vết roi trên người bé Hùng Anh.

Sáng 5/4, chị Vy cùng con trai gửi đơn tố cáo vợ kế của chồng cũ ngược đãi, đánh đập trẻ em. Tận mắt nhìn thấy những vết roi mới, cũ chằng chịt trên thân thể cháu bé, chẳng ai không đau xót.

Sau khi ly hôn với anh Quân, chị Vy cũng đã đi bước nữa. Cuộc sống khó khăn, chị không có nguồn thu nhập nào khác ngoài khoản trợ cấp của người chồng hiện tại vốn cũng còn đang nặng nợ gia đình. Vì thế, dù thương con trai, nghe Hùng Anh nghẹn ngào thỏ thẻ: “Con chỉ muốn được về ở với mẹ thôi! ”, chị đành chỉ biết cúi đầu rơi nước mắt, mà không có cách nào đón được con về ở chung.

Trong bệnh án, anh Quân được ghi nhận với 7 vết cắt dài, có vết sâu đứt gân cơ, phải nẹp vải cẳng tay, tối thiểu một tuần nữa mới được xuất viện. Người dân gom góp tiền cho anh nộp viện phí vì phải khâu tới 58 mũi. Anh Quân than thở: "Số tôi không khổ về kinh tế mà khổ về đường vợ con. Vợ đầu vô sinh tôi bỏ. Vợ hai thì bỏ tôi. Còn cô Thảo này do ít học, nhận thức kém, tôi khuyên nhiều mà cô ấy không nghe. Nhưng cô ấy đã có con với tôi. Chồng muốn vợ vào tù e cũng không phải, tôi mong cô ấy còn có cơ hội sửa sai. Sau vụ này, tôi sẽ yêu cầu cô ấy muốn tiếp tục chung sống thì dứt khoát tính nết phải sửa đổi". Rồi anh cho biết, sắp tới sẽ gửi cháu Hùng Anh vào một trường nội trú, chu cấp để cháu tiếp tục học hành.

Một cán bộ xã Ea M’droh cho biết, xã đã nhận được đơn tố cáo của mẹ cháu Hùng Anh. Công an đang vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, dân chúng trong vùng do quá bức xúc nên đã photo ảnh cháu Hùng Anh thương tích đầy mình dán khắp nơi, kèm theo những câu khẩu hiệu đòi xã hội phải thẳng tay trừng trị người mẹ kế này. Tới nay, anh Quân và cháu Hùng Anh vẫn phải điều trị tại 2 bệnh viện trong huyện, ngoài tỉnh mà Thảo vẫn không một lần thăm hỏi.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Theo Tiền Phong

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo