Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quản lý cũ: Trương Nam Thành lên giường với đàn ông

15:47:10 08/04/2014

Quản lý cũ của Trương Nam Thành - Hà Quốc Đại viết: 'Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện được những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình nữa chứ, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ bộ mặt đau khổ thì 2 ngày sau em đã có bạn gái mới'. 

Trương Nam Thành và quản lý cũ.

Status còn tiết lộ: "Rồi lại vừa chia tay cô bạn gái mới thì em lại nhắn tin muốn quay lại với bạn gái cũ, nhưng đồng thời lại đi tỉ tê với một cô gái khác... khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với 1 bó hoa trên tay với vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác nữa rồi mới ghê chứ... em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng”.

Nội dung status mà quản lý của Trương Nam Thành đã đăng tải.

Trước sự việc trên, trao đổi với phóng viên, Trương Nam Thành chỉ nói ngắn gọn: "Đây là chuyện cá nhân riêng tư cá nhân. Tôi không muốn nói nhiều về điều này hay chia sẻ sự việc trước truyền thông".

Ngày hôm qua, Á vương Trương Nam Thành công khai việc có bạn gái mới là người mẫu Phạm Thị Thùy Linh (thí sinh bị loại khỏi một cuộc thi hoa hậu vì sửa mũi).

 

Theo Công lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo