Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Để chuyện ấy "xung" hơn trong ngày hè oi nóng

11:29:59 21/04/2014

Thời tiết nóng bức khiến các cặp vợ chồng ngại chuyện chăn gối hơn. Mách nhỏ cách để hai bạn vẫn có được cảm giác viên mãn mỗi khi quan hệ mà không còn phải nghĩ tới thời tiết nữa.

1. Đồ ngủ gợi cảm

Những bộ trang phục bạn diện khi bước vào phòng ngủ nên là những bộ trang phục mát mẻ, gợi cảm khoe cơ thể. Thậm chí là bạn nên nude trong phòng ngủ. Nhìn thấy sự khiêu khích của nhau, tự nhiên vợ chồng có hứng hơn. Mọi chuyện thật tuyệt!

2. Dạo đầu bằng những động tác massage

Trước khi đi vào "hiệp chính", hai người có thể thực hiện khúc dạo đầu bằng những động tác mơn trớn, gợi tình đầy khiêu khích của các bài massage. Mát xa có tác dụng giúp máu lưu thông dễ dàng, cũng là liệu pháp giúp bạn xả stress và đặc biệt có hiệu quả trong những ngày hè nóng nực.

3. Không nên 'hành sự' ở nhiệt độ quá thấp

Nhiều người thường lựa chọn giải pháp bật điều hòa để hạ nhiệt phòng the và tạo cảm giác thoải mái hơn khi “hành sự” tuy nhiên đây lại không phải là giải pháp tốt.

Bật điều hòa sẽ hạn chế quá trình tiết mồ hôi của cơ thể trong khi đó mồ hôi của cơ thể. Đây là một loại mùi đặc trưng hấp dẫn “đối phương”. Vậy nên hãy tắt điều hòa, mở thông thoáng các cửa sổ để tận dụng không khí tự nhiên, giúp bạn tình được thăng hoa.

4. Trang trí lại phòng ngủ

Không gian “yêu” cũng rất quan trọng. Nếu như phòng ngủ của bạn được sơn bằng gam màu nóng như đỏ, vàng, da cam sẽ khiến cho bạn có cảm giác nóng bức và ngột ngạt hơn khi trong ngày hè. Bạn nên thay chúng bằng gam màu dịu mát như trắng, kem, xanh dương, … 

Bạn cũng có thể dùng giấy dán tường để trang trí lại phòng ngủ. Trong mùa hè nóng nực thì các màu xanh, vàng nhạt, ghi nhạt là lựa chọn tốt nhất. Những giấy dán tường có màu này tạo cho căn phòng một hình ảnh mát mẻ và thoáng đãng, làm giảm đi cảm giác chói chang của ánh mặt trời.

5. 'Ân ái' trong phòng tắm 

Sự ướt át của phòng tắm không chỉ xua tan cái nóng nực mà nó còn mang tới cho hai bạn cảm giác thật sự tuyệt vời khi "yêu". Nước và xà bông sẽ giúp cho “cuộc ái ân” của vợ chồng bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cách này vì lý do bảo vệ sức khoẻ.

6. Bổ sung một số thực phẩm thanh nhiệt, giải độc

Để chuyện ấy xung hơn trong những ngày mùa hè nóng nực, trong thực đơn ăn uống của mình và bạn tình bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có tính chất thanh nhiệt, mát gan. 

Những món canh mát bổ dưỡng như canh thiên lý, cá chạch nấu canh chua hoặc các loại trái cây như dưa hấu, dưa chuột, chuối, cà chua, các loại trái cây thuộc họ cam quýt…

7. Tập thể dục thường xuyên

Rèn luyện thể chất thường xuyên là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để tăng cường khả năng trong quan hệ tình dục.

Với 30 phút rèn luyện mỗi ngày, sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, tạo cơ bắp săn chắc, mang lại cảm giác tự tin, đem đến "khoái cảm" trong ân ái.

8. Ngủ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon mỗi đêm, sẽ giúp cơ thể bạn có đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày nóng bức. Bạn sẽ không còn tâm trạng gì cho “chuyện ấy” khi cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. 

Hãy gác bỏ sau lưng những vấn đề trong cuộc sống và quên đi công việc hàng ngày để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà tình dục mang lại.

Theo Lâm Phương (phunutoday.vn)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo