Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những điều bất ngờ về đồ lót chưa chắc bạn đã biết

13:21:39 24/04/2014

Những món đồ lót tưởng chừng như quá quen thuộc đối với chị em. Tuy nhiên, cũng có những điều có thể chị em chưa biết về chúng để bảo vệ sức khỏe cũng như kéo dài tuổi thọ của chúng.

Nắm rõ số đo cơ thể

Nếu chỉ ước lượng bằng mắt bạn sẽ rất khó biết được liệu loại đồ lót bạn đang chọn lựa có vừa với cơ thể mình hay không. Hãy nắm rõ các số đo của bản thân và học cách để che đi những khuyết điểm của cơ thể mình. Đừng quên rằng chọn lựa cho bản thân một bộ đồ lót hoàn hảo đồng nghĩa với việc bạn đang giúp mình toả sáng.

Không nhìn người mẫu đang mặc gì

Có một nguyên tắc là khi bạn đi mua sắm đồ lót cho bản thân thì đừng bao giờ nhìn xem những người mẫu quảng cáo đang mặc gì. Những bức ảnh của họ tuyệt đẹp và điều quan trọng là họ có dáng người khác bạn. Đừng cố mua các sản phẩm mà bạn trông chúng có vẻ tuyệt vời trên Candice hay Adriana. Hãy thử trước khi quyết định mua bất kì sản phẩm nào để biết chắc chúng hoàn toàn phù hợp với bạn.

Kỳ kinh

Không cần phải ăn mặc lập dị hoặc quần lót kiểu bà già chỉ vì đến kỳ kinh. Cũng không nên mặc đồ bó sát chật ních để giảm bớt sự chú ý, vì chúng có thể gây khó chịu cho cơ thể. Hãy mặc những gì bạn cảm thấy thoải mái nhất mới là lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng không cần phải thơm nức vào những ngày này, bởi mùi cơ thể là một phần tất yếu của cuộc sống. Chỉ cần rửa nhanh bằng xà phòng dịu nhẹ vào cuối ngày là bạn sẽ ổn.

Chất lượng đồ lót

Hãy thử những sản phẩm mới. Có rất nhiều nhãn hiệu đồ lót khác nhau với các kích cỡ khác nhau: nữ tính, gợi cảm, sáng tạo... Hơn thế nữa, giá thành của các loại đồ lót cũng dao động từ ít đến nhiều nên bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Điều quan trọng là hãy chú ý đến chất lượng trước khi mua bất kì trang phục lót nào. Các đường may phải nhỏ và thẳng để không gây kích ứng da. Các loại vải tự nhiên sẽ là lựa chọn tốt nhất để làn da của bạn có thể thở, tuy nhiên, các loại vải sợi tổng hợp cũng tạm được chấp nhận.

Chăm sóc đồ lót

Chăm sóc đồ lót là một việc rất cần thiết. Khi bạn mua chúng đồng nghĩa với việc bạn đã đầu tư một khoản tiền, vì vậy hãy dùng và giữ chúng đúng cách theo các chỉ dẫn của nhà sản xuất để không phải chi quá nhiều vì phải thay chúng liên tục.

Thay đồ lót cũ

Khi đồ lót của bạn quá cũ bạn sẽ làm gì? Vứt chúng đi và mua đồ mới? Sửa chữa? Hay sử dụng chúng cho mục đích từ thiện? Trên thực tế có một vài nhãn hiệu đồ lót như Intimissimi sản xuất các loại áo lót có thể tái chế được. Áo lót sau khi được sử dụng vẫn có thể gửi đến các nước nghèo - nơi mà phụ nữ vẫn cần những nhu yếu phẩm như áo lót. Tuy nhiên, đừng quên thay thế các loại đồ lót khi chúng đã quá cũ.

Quần lọt khe không phải là bạn tốt

Nhiều chị em không chấp nhận cảnh đường viền đồ lót bị hằn ra ngoài, nên đã chọn loại quần lọt khe này. Tuy nhiên, hãy cân nhắc đến tác dụng phụ của nó. Quần lọt khe thường chật, có xu hướng trượt ra trước hoặc sau khi bạn vận động. Tất cả những sự ma sát và nóng ẩm này có thể dẫn tới viêm nhiễm đường tiểu và gây viêm âm đạo, dù cho vải làm bằng chất liệu gì đi nữa.

Chuyên gia David Elmer, cố vấn của Bệnh viện Nantucket Cottage, cũng cho rằng loại quần này giống như là bấc đèn, sẽ kéo vi khuẩn từ phía hậu môn ra vùng âm đạo và đường tiểu.

Tránh xa đồ lót làm bằng satin hay vải ren

Cả hai loại này đều khiến da không thở được, và vải ren có thể còn gây chà xát quá mức, gây viêm nhiễm. Loại vải thân thiện nhất dùng để làm đồ lót là loại có thể thấm hút nước tốt và giúp da thở được - như cotton, và nhiều loại sợi tổng hợp thế hệ mới được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn khô thoáng.

Chú trọng phụ kiện

Đừng đánh giá thấp các loại phụ kiện. Găng tay ren, tất cao su hay các loại hạt cườm là những lựa hoàn hảo để kết hợp với các trang phục hàng đầu. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn trông thu hút hơn rất nhiều.

Ăn khoa học và 20 phút tập mỗi ngày

Bạn muốn mình trông tuyệt vời như một người mẫu? Hãy từ bỏ các thói quen ăn uống gây hại cho sức khoẻ và bắt đầu luyện tập như một người mẫu, bạn sẽ có được một thân hình săn chắc hay ít nhất là một làn da rám nắng. Dành ra 20 phút tập luyện mỗi ngày kết hợp với thói quen ăn uống có lợi cho sức khoẻ sẽ giúp các cơ bắp của bạn săn chắc và không làm bạn tăng thêm một kilô nào.

Theo Tuệ Minh (phunutoday.vn)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo