Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Làm mờ vết thâm mụn chỉ bằng khoai tây và mật ong

13:21:30 24/04/2014

Làn da tươi sáng luôn là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, vì vậy rất nhiều cách làm đẹp từ các sản phẩm thiên nhiên luôn được nhiều người chào đón và ưa chuộng.

Đôi khi những vết thâm tồn tại trên da mặt khá lâu ngay cả khi đã hết mụn, nhất là đối với những bạn có làn da trắng, những vết thâm sẽ càng thêm rõ rệt khiến chúng ta mất tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Vì vậy phương pháp đắp mặt nạ khoai tây mật ong dưới đây sẽ phần nào giúp chúng ta cải thiện lại làn da vốn có. 

Trong mật ong chứa rất nhiều chất làm sạch da, sáng da, vì thế khi kết hợp mật ong với tinh bột khoai tây và một ít sữa, bạn sẽ có một phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ngay tại nhà hiệu quả cao.

Khoai tây khi luộc chín chứa hàm lượng vitamin C rất đáng kể, có thể giúp làm trắng những vùng da thâm sạm. Hơn nữa, khoai tây còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp điều tiết lượng dầu, giảm thiểu phát sinh mụn. 

Nguyên liệu: Mật ong, sữa, muối, tinh bột khoai tây mỗi thứ một thìa. 

Cách làm:

Cần chuẩn bị một cái tô sạch sau đó trộn tất cả hỗn hợp trên lại với nhau, trộn đến khi nào tất cả các thành phần quyện vào nhau là được.

Có thể dùng gạc đã rửa sạch, hoặc có thể dùng tay bôi một ít ở phần da sau tai, đợi khoảng 10 phút xem da mình có bị dị ứng với loại hỗn hợp này không. Sau đó mới xoa đều hỗn hợp lên mặt để khoảng 15' rồi rửa lại bằng nước sạch.

Phương pháp đắp mặt nạ mật ong khoai tây này bạn có thể sử dụng 2 đến 3 lần một thuần để duy trì một làn da trắng sáng khoẻ mạnh đẩy lùi vết thâm. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau hơn 1 tháng sử dụng.

Theo A.D (phunutoday.vn)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo