Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Only C tậu xế bạc tỷ nhờ hit "Anh không đòi quà"

15:45:27 22/06/2014

Bản hit đã giúp chàng nhạc sĩ trẻ kiếm bộn tiền để đầu tư cho âm nhạc lẫn cuộc sống cá nhân.

Sau hàng loạt bản hit lớn được khán giả yêu thích như Anh không đòi quà, Anh đã sai, Thanh niên cứng... Only C trở thành cái tên được quan tâm trong giới. Trước đó, nam ca sĩ từng là nhà sản xuất âm nhạc cho Minh Hằng, Miu Lê, Khổng Tú Quỳnh, 365... Được biết đến nhiều trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng Only C lại là người khá kín tiếng trong cuộc sống đời thường.

Mới đây, Only C bị bắt gặp lái xe hơi một mình đi mua sắm. Theo một số nguồn tin, nhạc sĩ trẻ mới sắm chiếc xe màu trắng này cách đây không lâu.
.
Chiếc xe thuộc dòng Honda CRV có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.  Only C từng tâm sự với bạn bè rằng chiếc xe được anh sắm nhờ thu nhập từ ca khúc Anh không đòi quà.
.
Trả lời một bài phỏng vấn gần đây, Only C cho biết ca khúc Anh không đòi quà đã giúp anh đổi đời và bước ra ánh sáng. Anh chia sẻ việc mua nhà, sắm xe hơi là dự định trong tương lai gần, tuy nhiên điều đó đã xảy ra nhanh hơn mong đợi. 
.
Hiện Only C bận rộn với lịch đóng phim Không nói được của đạo diễn Việt Anh. Anh cũng đang lên kế hoạch hợp tác cùng Ngọc Khanh - cựu thành viên V.Music để ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.


Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo