Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Diễn viên Gia Bảo tổ chức hôn lễ vào ngày 7/7

14:37:08 24/06/2014

Cháu trai danh hài Bảo Quốc đã tổ chức lễ đính hôn hôm 11/6 và đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ cùng người đồng nghiệp xinh xắn - Thanh Hiền.

Mới đây, một số hình ảnh cũng như thông tin về thiệp cưới của diễn viên hài Gia Bảo được tiết lộ trên các trang mạng.

Liên hệ với Gia Bảo, nam diễn viên kiêm MC xác nhận đây là sự thật. Vào ngày 7/7, cháu đích tôn của danh hài Bảo Quốc sẽ tổ chức đám cưới cùng diễn viên Thanh Hiền tại một khách sạn hạng sang ở Quận 4, TP HCM.

Lễ đón dâu và tiệc cưới được tổ chức cùng một ngày. Trước đó, Gia Bảo và diễn viên Thanh Hiền đã tổ chức lễ đính hôn hôm 11/6.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường nên thông tin đám cưới của Gia Bảo nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều lời chúc mừng từ phía khán giả.

Gia Bảo và vợ sắp cưới trong ngày đính hôn.

Sinh ra trong một gia đình toàn những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thanh Nga, NSND Bảo Quốc, Hữu Châu…, nam diễn viên đa tài từng tâm sự: "Đừng nghĩ con cháu của nhiều nhân vật nổi tiếng là sướng. Thậm chí, nhiều khi tôi thấy mình khổ hơn các diễn viên trẻ khác khi gia đình họ không ai theo nghiệp diễn. Áp lực nhiều lắm! Các ông bà, chú bác của tôi đa số đều là những gương mặt hàng đầu trong lĩnh vực kịch nghệ của Việt Nam. Chính vì thế, tôi chỉ có một tâm nguyện khi làm nghề là phải tiếp tục làm rạng danh dòng họ chứ không được phép làm mất đi danh tiếng quá lớn mà các thế hệ trước đã gây dựng được".

Vợ sắp cưới của Gia Bảo được biết đến thông qua các vai diễn trên truyền hình như: Câu chuyện tình đời, Cưới chạy kịp xuân...

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo