Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân khoe nội thất nhà mới

14:40:40 24/06/2014

Nhiều khán giả nhận xét, so với các ngôi sao khác trong làng giải trí Việt, nhà của nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' có phần giản dị hơn.

Mới đây, Phi Thanh Vân khoe với người hâm mộ những góc nhỏ trong căn nhà nhỏ của mình. Người hâm mộ chú ý tới phòng ngủ của người đẹp. Nhìn trong hình, đây không phải là một căn phòng quá rộng rãi nhưng được bày trí khá gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài giường tủ, bàn trang điểm, Phi Thanh Vân còn treo khá nhiều ảnh cá nhân trong phòng.
.
Phòng khách với bộ ghế salon tối màu cũng được người đẹp đăng tải lên trang cá nhân. Nhiều khán giả nhận xét, so với nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Việt, nhà của người đẹp có phần khá giản dị.
.
Phi Thanh Vân còn nuôi một bể cá nhỏ trong nhà. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân tiết lộ, mỗi tháng cô kiếm hơn 350 triệu đồng nhờ kinh doanh và chắc chắn sau vài tháng nữa, số tiền đó sẽ nhân lên gấp 3 – 4 lần.
.
Bàn làm việc của Phi Thanh Vân được đặt ngay trong phòng khách. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tự tin chia sẻ, hiện nay, cô có rất nhiều đàn ông yêu và theo đuổi nhưng đó là vì tài sản, danh tiếng và tiền bạc của Phi Thanh Vân. Cô đủ thông minh, sáng suốt để nhận ra điều đó nên vẫn chọn cách sống một mình.
.
Cách đây hơn một tháng, Phi Thanh Vân hào hứng chia sẻ không gian rộng và thoáng của ngôi nhà mới tậu rất hợp với ý mình. Nữ hoàng dao kéo dí dỏm: "Đã chọn được ngôi nhà ưng ý. Ai cưới không? Búp bê tặng nè".
.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo