Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trà Ngọc Hằng công khai tình cảm với bạn trai U40

14:43:19 01/07/2014

Hôm 30/6, nữ người mẫu đồng loạt thay hình đại diện và ảnh nền trên trang cá nhân thành ảnh tình cảm, ôm hôn một người đàn ông.

Nữ người mẫu từng chia sẻ, cô và người yêu đang trong khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng cũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống và tình yêu hiện tại của mình. Tuy nhiên, trong những hình mới đăng tải, chân dài chỉ khoe ảnh chụp nghiêng chứ không để lộ gương mặt của bạn trai.

Trà Ngọc Hằng không ngại công khai ảnh hôn say đắm bạn trai.
.
Cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nhiều fan nhận xét, người yêu U40 của Ngọc Hằng ăn vận khá trẻ trung để xứng đôi với bạn gái 9X.

Trà Ngọc Hằng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, người yêu cô là một người rất vui vẻ, hài hước và trẻ trung. Nhiều người gặp sẽ bất ngờ vì tính cách anh trẻ hơn tuổi thật. Người đẹp cũng không giấu chuyện bạn trai tặng quà hàng hiệu khi làm quen. Tuy nhiên, cô khẳng định, không biết tài sản của bạn trai nhiều cỡ nào.

Người đẹp cho biết: "Tôi không rõ anh ấy giàu có cỡ nào, có phải đại gia không? Khi yêu, tôi không tìm hiểu quá nhiều về công việc, cuộc sống của bạn trai. Tôi chỉ biết, ngày hôm nay anh ấy làm gì, gặp gỡ ai, công việc có diễn ra tốt không... chứ không đi quá sâu cụ thể. Anh ấy có phải là đại gia hay không, tài sản thế nào rất khó nói. Hàng tháng tôi dành một khoản riêng cho việc mua sắm vì dẫu sao người mẫu cũng cần xuất hiện xinh đẹp, nổi bật trước công chúng. Thế nhưng, đây là khoản chi tiêu nằm trong kế hoạch của riêng tôi, người yêu không hay biết và cũng không chu cấp như đồn đoán. Tôi là người khá độc lập nên tài chính dành cho công việc, sự nghiệp đều tự mình quyết định.

Lời cảm ơn đầy ngọt ngào này của Trà Ngọc Hằng được người hâm mộ đồn đoán dành cho bạn trai U40.
.
Trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ hình ảnh đi dép đôi với bạn trai. Dù hơn chân dài khá nhiều tuổi song "đại gia" U40 tỏ ra khá xì-tin và yêu thương bạn gái khi chiều chuộng cả những sở thích dùng đồ đôi khá trẻ con của cô như thế này.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo