Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chí Tài: Không muốn có con vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp

15:55:15 01/07/2014

Danh hài chia sẻ trong talkshow Lần đầu tôi kể, anh bị ảnh hưởng tâm lý từ khi còn nhỏ nên lúc lớn lên, anh không muốn có con vì sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Trong tập 3 của talkshow Lần đầu tôi kể, Chí Tài không chỉ chia sẻ những khó khăn trong ngày đầu mới sang Mỹ, chiêu trò cắn dây đàn để được chú ý mà còn tâm sự về người bạn đời và tiết lộ lý do vợ chồng anh không sinh con.

Ngay trong những phút đầu tiên của cuộc trò chuyện, Chí Tài bộc bạch, anh từng có ý định từ bỏ nghệ thuật và chỉ muốn đi qua nước ngoài học và trở thành một nhân viên của một công ty bình thường.

Chí Tài tâm sự, trải qua những ngày tháng khó khăn, khổ sở nên anh rất sợ khổ trong khi anh thấy, những người nghệ sĩ khi về già vào thời điểm đó thường cô đơn và rất khó khăn về kinh tế.

Chí Tài dành cho bà xã những lời có cánh trong suốt buổi trò chuyện. Anh chia sẻ, vợ chồng anh sẽ đoàn tụ tại Việt Nam khi nào bà xã anh không muốn làm việc ở Mỹ nữa.

Khi sang Mỹ, việc đầu tiên anh làm là học tiếng Anh và vi tính, thế nhưng, vì đam mê dành cho nghệ thuật quá lớn, Chí Tài không cưỡng lại được và tiếp tục đóng tiền đi học đàn. Anh cũng không giấu chuyện "đua đòi” học cắn dây đàn, tạo chiêu trò để được chú ý. Cũng trong buổi trò chuyện, Chí Tài muốn nhắn nhủ với các lớp đàn em, không nên làm tất cả vì tiền mà phải làm vì nghệ thuật từ trái tim.

Trong suốt buổi trò chuyện với anh Bờ Vai, Chí Tài tâm sự rất nhiều và trả lời rất nhanh. Nhưng khi hỏi tới bà xã của mình, anh có phần thận trọng và dè dặt hơn vì không muốn làm tổn thương tới người phụ nữ yêu thương.

Chí Tài tự nhận mình là một người đàn ông may mắn khi gặp được người vợ như hiện tại. Anh bộc bạch: “Vợ tôi là một người dễ thương. Cô ấy hồi xưa cùng nghề với tôi, đi theo tôi hai mươi mấy năm theo ban nhạc nên rất thông cảm với chồng. Khi qua Mỹ gặp lại nhau, cô ấy rất thông cảm với tôi. Khi bạn có một người vợ, một người yêu như vậy, trên nguyên tắc, bạn phải trân trọng. Đó là một trong những điểm giúp tôi với vợ giờ này vẫn còn ở bên nhau. Cô ấy là một người biết hy sinh khi để cho tôi trở về Việt Nam".

Chí Tài tâm sự, dù xa nhau nhưng anh tin tưởng vợ anh tuyệt đối bởi chị là một người phụ nữ chung thuỷ và rất ham mê công việc. Một điểm đặc biệt, vợ Chí Tài nấu ăn rất ngon và hợp khẩu vị với chồng. Với Chí Tài, một trong những bí quyết giữ chồng chính là nấu ăn ngon. Danh hài cũng chia sẻ, vợ chồng anh sẽ đoàn tụ khi nào bà xã không còn muốn làm việc nữa và trở về Việt Nam ở hẳn.

Cũng trong buổi trò chuyện, Chí Tài tâm sự, anh rất ghét cờ bạc và những người uống rượu chạy xe. Danh hài kể, khi anh và bà xã còn yêu nhau, một lần, anh đạp xe tới nhà và thấy chị đang ngồi chơi bài nên đã quay về trở về luôn. Khi chị đuổi theo và giải thích chỉ là chơi vui trong gia đình, anh còn giận nhưng vẫn đèo người yêu về. Trên đường, có ba gã say rượu đâm thẳng vào xe của hai người, Chí Tài ngã trước còn bà xã anh bị chiếc xe kéo đi một đoạn dài khiến chị bị thương nặng ở đầu và chân. Tới nay, cứ khi trời trở lạnh, chị lại bị đau buốt. Đó là một kỷ niệm đau lòng mà Chí Tài không bao giờ quên và luôn cảm thấy cắn rứt. Anh tự nhận, sự giận hờn của mình hơi vô lý và bản thân là một người độc tài, cố chấp.

Nhắc tới chuyện con cái, Chí Tài cho biết, khi mới lấy nhau, cả hai vợ chồng anh đều không mặn mà chuyện sinh con. Bản thân anh có lẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi còn nhỏ, lúc ở chung nhà với các anh chị, thấy cảnh vợ chồng mâu thuẫn, gây lộn, thậm chí đánh lộn khi có thêm đứa con nên không muốn gia đình có thêm thành viên vì “sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình”. Chí Tài cho hay, anh không ghét con nít nhưng cũng không muốn nhận con nuôi vì không biết tính tình của chúng sẽ thế nào.

Cuối buổi trò chuyện, Chí Tài cũng nói về vai diễn bị dư luận ném đá của mình - hoán đổi thân xác thành con chó trong phim Siêu sĩ, ca mẫu, nhà con học và khoa chó. Anh tâm sự, anh nhận lời tham gia phim vì thấy Nhất Trung rất đam mê và bản thân thích giúp đỡ những người đam mê thực hiện ước mơ của họ. Anh cứ nghĩ, Nhất Trung sẽ làm tới. "Nhưng khi bắt tay vào quay, tôi mới thấy cậu ấy không thể làm được như mình nghĩ. Dẫu vậy, là diễn viên, vai nào tôi cũng đóng và đã đóng thì phải đóng cho tới" - Chí Tài khẳng định.

Theo Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo