Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Con trai đáng yêu của diễn viên hài Thu Trang

13:32:09 03/07/2014

Andy - cậu con trai gia đình diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật càng lớn càng lém lỉnh, tinh nghịch.

Với những ai yêu thích hài kịch trên truyền hình hay các vở diễn ở sân khấu kịch thì cái tên Thu Trang không còn xa lạ. Với phong cách hài tự nhiên, duyên dáng, những vai diễn, những lần xuất hiện của Thu Trang luôn tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Hiện nay, Thu Trang là cái tên được yêu thích tại sân khấu kịch Sài thành và các tỉnh thành lân cận.

Bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 2002 và được nhiều khán giả yêu thích nhưng đến khi lọt vào top 3 Giải thưởng truyền hình HTV 2013, cái tên Thu Trang mới được khán giả biết đến rộng rãi. Thời gian vừa qua, Thu Trang còn gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng khi xuất hiện trong phần 2 bộ phim Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ và bộ phim Xui mà hên của đạo diễn Trần Thành Công. Chị cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Để Hội Tính của Charlie Nguyễn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Không chỉ được yêu thích bởi tài năng diễn xuất, Thu Trang còn được khán giả và bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ với một gia đình hạnh phúc. Ông xã Thu Trang là diễn viên hài Tiến Luật. Cả hai cùng là diễn viên hài và là một cặp đôi thường xuyên "song kiếm hợp bích" với nhau trên sân khấu. Thu Trang và Tiến Luật bén duyên với nhau từ khi diễn chung trên sân khấu Nhà hát kịch Thành phố. Đến đầu năm 2011, Thu Trang và Tiến Luật quyết định về chung nhà “góp gạo thổi cơm chung”. Hiện tại, “gia tài” lớn nhất của cặp đôi này là cậu con trai Andy.

Andy đã được hơn 2 tuổi, cậu bé kháu khỉnh này sở hữu sự lanh lợi, thông minh và hoạt bát của cả bố và mẹ. Mặc dù chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng Andy đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ bố mẹ.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo