Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Hải đưa cô gái lạ đi chơi khuya

13:24:46 03/07/2014

Không lâu sau khi nhận giải thưởng 200 triệu và giành ngôi á quân tại cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài, hoàng tử Vpop bị bắt gặp cùng một cô gái lạ dạo chơi Sài Gòn.

Hoàng Hải là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Sau nhiều năm tham gia showbiz, ồn ào tình cảm duy nhất anh từng vướng phải là những lời tố lừa tình lừa tiền của một fan nữ cách đây không lâu. Tuy nhiên, thay vì thanh minh hay lên tiếng đôi co, nam ca sĩ chọn cách im lặng và chờ dư luận lắng xuống.
.
Trong buổi hẹn hò với cô gái lạ, Hoàng Hải tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái và thân thiết. Thời gian này, nam ca sĩ được chú ý sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để lọt vào vòng thi cuối cùng của Tuyệt đỉnh tranh tài. Dù có nhiều phần thi bùng nổ, nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo cho hai phần trình diễn đơn và song ca song Hoàng Hải vẫn để tuột ngôi vị quán quân vào tay Phương Vy.
.
Sau khi ngồi uống cafe và trò chuyện một lát, Hoàng Hải cùng bạn gái di chuyển vào trung tâm thương mại.
.
Cặp đôi khoác tay nhau khá tình cảm. Khi Tuyệt đỉnh tranh tài khép lại, Hoàng Hải không nghỉ ngơi mà đang bận rộn chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới.
.
Hoàng Hải không rời mắt khỏi bạn gái. Cặp đôi ăn vận khá ton-sur-ton với trang phục đen. Họ cũng rủ nhau đội mũ để tránh sự chú ý của mọi người.
.
Cách đây không lâu, trong một buổi offline với fan Sài thành, Hoàng Hải từng tiết lộ: "Mối tình dài nhất của tôi tính tới thời điểm hiện tại là hơn 2 năm. Những mối tình thoáng qua có khi chỉ kéo dài trong vòng 2 tháng".
.
Các fan của Hoàng Hải đang hy vọng nam ca sĩ sớm công khai chuyện tình cảm và yên bề gia thất bởi anh cũng không còn trẻ. Sau khi thành công ở Tuyệt đỉnh tranh tài, ngoài việc chuẩn bị cho single mới, anh chàng cũng có kế hoạch Nam tiến để đẩy mạnh hơn sự nghiệp ca hát và khán giả.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo