Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Tâm Tít xúc phạm gia đình và nói xấu người yêu cũ"

14:58:42 08/07/2014

Sau hơn một năm hẹn hò, Thế Bảo (anh trai của ca sĩ Bảo Thy) và Tâm Tít đã chính thức chia tay trong tiếc nuối của những người yêu mến họ.

Thế Bảo và Tâm Tít chính thức bị bắt gặp hẹn hò là vào tháng 10 năm 2013. Mặc dù trên trang cá nhân liên tục có những bức ảnh, status nói về nhau khá tình cảm nhưng cả hai vẫn rất hạn chế xuất hiện cùng nhau và chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với truyền thông. 

Mới đây, trên facebook cá nhân của Thế Bảo - anh trai Bảo Thy đã đăng tải một status rất dài viết những rắc rối với Tâm Tít. 

Status rất dài của Thế Bảo viết cho Tâm Tít.

Trong status này, Thế Bảo chia sẻ rất nhiều chuyện, từ chuyện gặp gỡ, đi chơi, tiền chi trả cho những cuộc đi chơi với Tâm Tít và người thân, bạn bè. Trong đó con số 200 triệu trong 3 tuần thích nhau đã khiến nhiều người choáng ngợp. Không chỉ có vậy, Thế Bảo còn tiết lộ chuyện anh chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì Tâm Tít. Nhưng rồi chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó Tâm Tít khá nhạy cảm về vấn đề gia đình khi không chịu gần gũi với gia đình Thế Bảo,... đã khiến tình cảm của cả hai sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau và chia tay.

Thế Bảo cũng liên tục nói về chuyện anh bị Tâm Tít và bạn thân của cô hiểu lầm nên mới viết bức thư này. Anh cũng tự nhận mình đã sai lầm khi đi cùng người con gái khác, chụp ảnh chung để lấy cớ, khiến cả hai không thể quay lại được với nhau.

Cuối bức thư, Thế Bảo khẳng định anh vẫn còn yêu Tâm Tít rất nhiều. Anh chia sẻ: "Đến bây giờ thật sự anh vẫn không thể quen ai và có tình cảm với ai được. Trong mắt anh, em vẫn là người con gái tốt và chung thuỷ nhất mà anh từng gặp trong cuộc đời. Anh không phủ nhận điều đó. Chỉ là tính cách mình không hợp và mình không thể vượt qua được sóng gió thôi. Anh không bao giờ nói với ai những điều không hay về em và vì thế anh mong em cũng sẽ như vậy. Em vẫn sẽ là niềm tự hào của anh".

Trước đó khoảng 2 tiếng đồng hồ, trên facebook cá nhân của Tâm Tít cũng đăng tải một bức ảnh khá châm biếm. Đọc kỹ comment, nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến Thế Bảo. Rất có thể đây chính là nguyên nhân Thế Bảo viết bức tâm thư này.

Bức ảnh trên facebook Tâm Tít.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo