Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Duy Uyên sinh con gái đầu lòng

14:14:30 11/07/2014

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đón con gái đầu lòng nặng 3,3 kg vào tối 9/7 ở Mỹ.

Lúc 23h30 ngày 9/7 (giờ địa phương) tại bệnh viện Fountain Valley - Califonia, Mỹ, nữ ca sĩ hạ sinh con gái bằng phương pháp sinh thường.

"Hiện tại, sức khỏe của tôi rất tốt. Bé kháu khỉnh (trộm vía), 70% là giống bố. Chỉ giống tôi ở má lúm đồng tiền" - Duy Uyên chia sẻ. 

Duy Uyên khi đang mang bầu.

Nhiều thành viên gia đình bên nội có mặt lúc Duy Uyên sinh. Chồng nữ ca sĩ luôn có mặt túc trực bên cạnh vợ.  

Nữ ca sĩ cho biết, thời gian từ lúc cô chuyển dạ cho đến lúc sinh khá lâu - khoảng 15 tiếng đồng hồ, khiến cô và gia đình lo lắng. Bác sĩ phải dùng thuốc để thúc quá trình sinh. Lần đầu tiên sinh con nên cô nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên khi thấy con chào đời, cô quên hết đau đớn và mệt mỏi. Trong khi đó, chồng của nữ ca sĩ dùng máy quay ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Duy Uyên đặt tên con gái là Hailee Linh Đan Nguyễn. Nữ ca sĩ luôn mong ước có con gái. Cô đã chuẩn bị từ trước rất nhiều vật dụng, quần áo phù hợp với bé.

Trong quá trình mang thai, Duy Uyên không giấu diếm niềm hạnh phúc. Ngay từ tháng thứ sáu, cô đã khoe niềm vui sắp được làm mẹ trên trang cá nhân. Cô cũng là một bà bầu khá năng động, đi làm đến sát ngày lâm bồn. 

Duy Uyên kết hôn vào năm 2010. Từ khi lấy chồng, cô sang Mỹ định cư. Ba năm sinh sống ở đất khách, cô vừa đi hát vừa đi học ngành y. Hiện cô có hai tấm bằng về ngành thẩm mỹ và siêu âm.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo