Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Xu hướng trang sức thu 2014

16:33:43 22/07/2014

Xu hướng trang sức cho mùa thu 2014 năm nay thiên về tự nhiên với các thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Dây chuyền hoa

Dây chuyền hoa mang tới phong cách nữ tính và tinh tế cho người sử dụng. Đây là một trong những xu hướng trang sức lớn nhất mùa thu – đông 2014 – 2015. Vòng cổ, hoa tai, dây chuyền cài đầu hoa lá xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập của Dolce & Gabbana, Givenchy và Oscar de la Renta. Nếu bạn thích một chiếc vòng cổ bằng pha lê lấp lánh hay vòng vàng sang trọng thì đừng bỏ qua xu hướng này.

   

Bông tai đơn

Xu hướng hoa tai đơn (chỉ đeo một chiếc hoa tai) nổi bật trên các sàn diễn thời trang với các hãng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Cushnie et Ochs, Isabel Marant và Céline. Kiểu hoa tai này mang tới phong cách ấn tượng.

Trâm cài áo thực vật

Họa tiết hoa không chỉ xuất hiện trong các thiết kế dây chuyền mà còn xuất hiện trong những chiếc trâm cài áo cho mùa thu đông năm nay. Những chiếc trâm cài áo to bản với thiết kế các bông hoa to tự nhiên sẽ gây được sự chú ý lớn với người đối diện.

Nhiều Nhẫn

Xu hướng đeo nhiều nhẫn trên 3 hoặc 4 ngón tay đang nở rộ trong mùa thu. Đây là một trong những xu hướng táo bạo nhất và bạn có thể chọn những chiếc nhẫn to bằng đá màu sắc đeo trên các ngón tay.

Dây chuyền bộ lạc

Bên cạnh kiểu dây chuyền hoa thì dây chuyền bộ lạc cũng xuất hiện trên sàn thời trang như là một xu hướng trang sức của năm nay. Dây chuyền bộ lạc thực sự tỏa sáng với tua rua và các hạt màu.

Vòng đeo tay tinh xảo

Những chiếc vòng tay đầy chi tiết thủ công tinh xảo được yêu thích vào mùa mới. Vòng tay bằng kim loại hay bằng vàng đều rất ấn tượng.

   

Phụ kiện da

Da là chất liệu được sử dụng trong các loại trang sức, ví dụ như vòng đeo tay, vòng cổ. Chất liệu da được kết hợp tài tình cùng chất liệu kim loại, lông thú… sẽ mang tới các thiết kế thực sự ấn tượng và mới nhất.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo