Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thăm nhà người mẫu Kim Dung

15:44:18 22/07/2014

Là một trong những chân dài đắt giá của làng thời trang và xuất hiện liên tục trên các sàn diễn lớn, siêu mẫuKim Dung không chỉ được người hâm mộ chú ý bởi gương mặt sắc sảo, phong cách trình diễn ấn tượng, mà còn yêu quý cô qua hàng loạt vai diễn trong các phim như: Tình trở lại, Yêu lần nữa, Ầu ơ ví dầu, Bẫy tình, Biết chết liền…

Một góc trong căn hộ xinh xắn của Kim Dung.

Có lợi thế ở sắc vóc hoàn hảo cùng sự đầu tư nghiêm túc đối với nghệ thuật, Kim Dung được các nhà làm phim đánh giá cao từ ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất nội tâm và “duyên” điện ảnh vốn có. Cô cũng là người mẫu hiếm hoi ghi dấu ấn trên sàn diễn lẫn phim trường hiện nay.

Chia sẻ về sự thành công giữa hai công việc – người mẫu và diễn viên, Kim Dung cho biết, công việc nào cũng cần đòi hỏi sự đầu tư, sáng tạo. Trên sàn catwalk, việc diễn xuất phải theo yêu cầu của nhà thiết kế và làm nổi bật được vẻ đẹp của trang phục đối với người xem. Thì ở lĩnh vực điện ảnh, người diễn viên cũng phải sống cùng nhân vật, thấu hiểu tâm lý, hành vi của họ, thì mới có thể chuyển tải được trọn vẹn tính cách nhân vật trong phim.

Kim Dung hiện ở một mình trong căn hộ có một phòng ngủ, với không gian bếp, tiếp khách,... được bày trí gọn gàng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Sau khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009, Kim Dung không ngừng nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật và nhanh chóng trở thành cái tên được công chúng biết đến. Ngoài biểu diễn thời trang, đóng phim, cô còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, quay quảng cáo, tham gia sự kiện cũng như góp mặt ở các chương trình truyền hình.

Tranh thủ ngày nghỉ, Kim Dung tự tay vào bếp chế biến món ăn mời cơm bạn bè.
.
 
Kim Dung ăn mặc giản dị nhưng gợi cảm với hình thể đẹp quyến rũ ngay cả khi vào bếp.

Mới đây, Kim Dung cũng vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi biểu diễn kết hợp du lịch dài ngày tại Mỹ. Trước đó, cô cũng tham gia đám cưới và làm phù dâu cho siêu mẫu Ngọc Quyên.

Khác xa những hình ảnh đẹp lộng lẫy trên sàn diễn, hay xuất hiện trước công chúng, lần đầu tiên, những khuôn hình đời thường mới nhất của Kim Dung tại căn hộ nhỏ xinh của cô ở trung tâm thành phố, đặc biệt khi người đẹp vào bếp tự tay nấu nướng, sẽ không khỏi mang đến những góc nhìn khác về sự giản dị của chân dài Kim Dung.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo