Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ya Suy bị tố bỏ bê người yêu khi bụng mang dạ chửa

09:50:00 22/07/2014

Theo như thông tin được tiết lộ thì Ya Suy đã có con với bạn gái cũ. Tuy nhiên, khi cô nàng đang bụng mang dạ chửa thì anh chàng lại phụ tình, bỏ con.

Mới đây, một trang tin đăng tải bài viết với nội dung: "Showbiz Việt: Ca sĩ X bị tố "bỏ con, chạy lấy người"" gây xôn xao dư luận.

Nội dung bài viết phản ánh chuyện tình cảm của một chàng ca sĩ, từng đạt ngôi vị quán quân trong một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Sau thời gian yêu nhau mặn nồng, hai người đã đi quá giới hạn và dẫn đến việc cô nàng mang thai. Nhưng sau khi cả hai quyết định giữ lại đứa bé, cùng nhau chung sống hạnh phúc thì bất ngờ nam ca sĩ kia bất ngờ thay đổi và bỏ bê người yêu đang bụng mang dạ chửa. Thậm chí là tìm cách tránh mặt khi liên tục tắt máy điện thoại và lẩn trốn mỗi khi cô nàng tìm đến.  

Ya Suy.

Có lần, cô bạn gái tìm đến nhà nam ca sĩ này và nói đã quá mỏi mệt và không muốn nuôi con, nam ca sĩ tại đã thẳng thừng trả lời rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho, "có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!" - cô gái nghẹn ngào nói.

Và sau những tháng ngày mang thai vất vả rồi sinh con và nuôi con một mình. Cuối cùng cô nàng quyết định tiết lộ về người đàn ông bội bạc này.

Theo thông tin cô gái kể thì chàng ca sĩ từng là người yêu của cô và là cha đứa trẻ là quán quân của một cuộc thi âm nhạc, chàng ca sĩ được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà ngược lại được hàng triệu khán giả đã yêu thích và nhắn tin bình chọn bởi sự ngây thơ, chất phác.

Chính những thông tin này đã khiến khán giả lập tức nghĩ đến Ya Suy - quán quân Vietnam Idol 2012 và cho rằng chàng trai bị "tố" trong câu chuyện không ai khác mà chính là anh.

Chân dung người được cho là người yêu và con trai của Ya Suy. Ảnh: 8showbiz.
.
Cư dân mạng cho rằng người đàn ông được nhắc đến trong bài viết chính là Ya Suy.

Theo như thông tin từ bài viết này, thì người yêu cũ của Ya Suy đã sinh con vào đầu năm 2014 và cu cậu hiện đã được 6 tháng tuổi. Hai mẹ con đang sinh sống nhờ trong căn nhà của người thân ở TP.HCM.

 

Nam ca sĩ Về với lúa khẳng định, tin đồn mình có con và không thừa nhận đứa trẻ là điều vô căn cứ. Anh cũng cho biết tạm thời sẽ giữ im lặng để xem mục đích của cô gái là gì.

Anh ngập ngừng nói: "Những tin đồn là do họ bịa ra và chưa phải chắc chắn là sự thật. Nếu mình không làm thì mình cũng không sợ".

Trước đó, thông tin trong bài viết nêu rõ, nam ca sĩ quen cô gái này khi đang tham gia cuộc thi truyền hình thực tế với tư cách ca sĩ - khán giả hâm mộ.

Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau và dần dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Ya Suy phân trần: "Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai".

Một thành viên trong ban tổ chức Vietnam Idol 2012 cũng chia sẻ, trong thời gian sống tại ngôi nhà chung do chương trình thu xếp, các thí sinh tham gia thi đều bị quản lý rất nghiêm ngặt. Khi ra ngoài, họ đều phải viết giấy xin phép và có sự đồng ý của nhân viên an ninh mới được phép đi.

Kể cả lúc gặp phóng viên, nhân viên PR hoặc người quản lý thí sinh cũng đi kèm. Việc ra ngoài vào buổi tối cũng bị quản lý theo quy chế tương tự.

Ya Suy là quán quân của chương trình Vietnam Idol 2012. Dù giọng hát chưa thực sự nổi bật, nhưng Ya Suy lại gây được ấn tượng nhờ bản tính chân chất, thật thà và khuôn mặt hiền lành. Nhờ vậy, anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Sau cuộc thi, Ya Suy ra mắt ca khúc mới mang tên Về với lúa nhưng không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Theo Doisongphapluat.com / Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo