Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quốc Cường tặng Hà Hồ hàng hiệu nhân dịp 7 năm 8 tháng yêu nhau

16:56:27 25/07/2014

Mới đây, trên Facebook cá nhân của doanh nhân Quốc Cường đã đăng tải hình ảnh mới nhất ghi lại những món quà mà anh tặng bà xã Hồ Ngọc Hà. Trong hình là những chiếc túi Chanel và một bó hoa đặt cạnh. Kèm theo bức ảnh, Quốc Cường cho biết cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm 8 tháng. Anh mong bà xã thích món quà này và gửi những nụ hôn đến cô.

Quốc Cường đăng ảnh chụp những món quà tặng Hồ Ngọc Hà.
.
Rất nhiều người vào chúc mừng hạnh phúc vợ chồng Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, thông tin Hà Hồ - Quốc Cường chia tay bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân như trước kia. Đồng thời, những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Quốc Cường, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo. Thậm chí, những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... chỉ có 2 mẹ con Hà Hồ và Subeo, không có sự xuất hiện của Quốc Cường.

Tuy nhiên không lâu sau, một người bạn của nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mới nhất của 2 vợ chồng Hà Hồ - Quốc Cường lên Facebook phần nào đã giúp dập tắt tin đồn không xác thực này. Trên Facebook, bạn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định tin đồn kia hoàn toàn vô căn cứ, xuất phát từ những người "xấu bụng". Trên Facebook của Quốc Cường sau đó cũng đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo