Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nghi án Lê Hiếu hẹn hò với hotgirl

14:17:08 30/07/2014

Bức ảnh nắm tay nhau tình tứ của Lê Hiếu và một cô gái xinh đẹp khiến fans ra sức đồn đoán về mối quan hệ mới của chàng ca sĩ 'Cơn đau cuối cùng'.

Sau khi chia tay Văn Mai Hương cách đây không lâu, nam ca sĩ Lê Hiếu cũng đã vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ trẻ Windy Quyên. Tuy nhiên, trước rất nhiều thông tin cũng như hình ảnh ghi lại cảnh hẹn hò của hai người, Lê Hiếu vẫn im lặng, không bình luận gì về tin đồn này.
 
Mới đây nhất, fans của Lê Hiếu lại được một phen xôn xao khi chính nam ca sĩ là người khoe bức ảnh nắm tay tình tứ một cô gái trên trang cá nhân của mình. Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận cho rằng, cử chỉ tình tứ này chỉ dành cho những người yêu nhau. Thậm chí, một số người còn khá bất ngờ, hỏi Lê Hiếu liệu có phải anh đang yêu cô gái này hay không?

Bức ảnh nắm tay tình cảm giữa Lê Hiếu và hot girl này làm dấy lên nghi án hẹn hò của hai người.

Tuy đến thời điểm hiện tại, Lê Hiếu vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào nhưng fans của anh đã khẳng định khá chắn chắn về việc Lê Hiếu hẹn hò. Trên trang cá nhân của cô gái này cũng từng đăng tải một bức ảnh hai người nắm tay nhau tình tứ nhưng giấu mặt và đã được fans đoán ra ngay, người đàn ông giấu mặt kia chính là Lê Hiếu.

Được biết, bạn gái mới của Lê Hiếu tên thật là Nguyễn Thùy Linh, từng học ở Đại học Quảng Đông. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và cũng từng xuất hiện cạnh Lê Hiếu trong những sự kiện gần đây.

Trước đó, trên trang cá nhân của cô gái này cũng đăng ảnh tình tứ với người àn ông giấu mặt và được fans đoán là Lê Hiếu.
.
Một status khác của cô gái này liên quan đến chuyện yêu đương cũng được Lê Hiếu xác nhận
.
Cận nhan sắc xinh đẹp của bạn gái mới Lê Hiếu.
.
Cô cũng từng xuất hiện với Lê Hiếu trong nhiều sự kiện.
.
Trước đó, Lê Hiếu cũng gây ồn ào bằng mối tình với Văn Mai Hương.
.
Sau khi chia tay Văn Mai Hương, anh cũng dính nghi án hẹn hò Windy Quyên.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo