Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người mẫu Kim Dung bị tai nạn xe hơi giữa đêm

14:36:13 30/07/2014

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 vừa bị tai nạn xe hơi vào lúc nửa đêm về sáng, tại đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn (trước Dinh Độc Lập) thuộc địa bàn quận 1.

Được biết, siêu mẫu Kim Dung lái xe hơi của mình trên đường về nhà sau một ngày chạy show vất vả ở phim trường sitcom, làm MC và khách mời truyền hình.

Theo đó, giữa trời mưa tầm tã Kim Dung đang điều khiển xe đến đoạn ngã ba Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn, thì bất ngờ bị một tài xế taxi (bốn chỗ) mất phương hướng và “húc” thẳng mạnh từ phía sau vào xe của cô, khiến Kim Dung lao xe lên lề đường công viên một đoạn khá dài.

Rất may do trời khuya và mưa to nên không có nhiều phương tiện qua lại, cũng như hết sức bình tỉnh để điều khiển xe, Kim Dung đã tông đổ hàng rào beton hoa và lái chệch hướng cùng thắng gấp, để xe không đụng vào nhiều gốc cây trong công viên.

Tuy nhiên, trước sức va chạm nhanh và mạnh, đầu xe của Kim Dung trong tình trạng “nát bét”, riêng cô bị chấn thương vùng bụng do bị shock, còn tài xế và chiếc taxi thì hầu như không xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Ngay sau đó, Kim Dung đã nhờ bạn bè hỗ trợ gọi lực lượng cảnh sát, cơ quan của hãng xe gây ra tai nạn cùng công ty bảo hiểm đến xác minh xử lý vi phạm. Sau gần một tiếng làm việc và hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan cảnh sát đã đưa xe Kim Dung về vì không còn khả năng lưu thông.

Liên lạc với Kim Dung cô cho biết, hiện tại siêu mẫu đang trong tình trạng sức khỏe kém vì bị chấn thương, cảm nặng do mắc mưa và tâm lý chưa ổn định trước tai nạn bất ngờ xảy đến với mình.

Kim Dung bất ngờ bị tai nạn xe hơi giữa đêm khuya trên đường trở về nhà sau khi làm việc.
.
Cụm đèn xe của Kim Dung bị "nát bét" do va chạm mạnh.
.
Xe taxi gây ra tai nạn cho Kim Dung.
.
Kim Dung bị shock và chấn thương vùng bụng.
.
Kim Dung nhờ bạn bè gọi lực lượng cảnh sát đến hỗ trợ và xử lý vi phạm.
.
Xe của Kim Dung được "cẩu" về trại để xử lý sau tai nạn.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo