Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

8 thực phẩm tốt cho làn da mụn

21:28:16 05/08/2014

Nước lọc đứng đầu danh sách các loại đồ uống tốt cho làn da bị mụn.

Sức khỏe của làn da phản ánh sự căng thẳng cũng như các loại độc tố của cơ thể. Uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày giúp cơ thể đào thải độc tố, kích thích tiêu hóa, cân bằng độ pH trong da và ngăn ngừa mụn.

Các loại thực phẩm khác tốt cho làn da bị mụn như sau:

2. Dưa chuột

Do hàm lượng nước cao, dưa chuột được biết đến với đặc tính làm mát cơ thể. Dưa chuột nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C và silica – tất cả những chất có lợi cho sức khỏe làn da. Dưa chuột cũng giúp chống lại các enzyme gây viêm da.

3. Carrot

Carrot hay khoai lang là loại củ giàu beta – caroten, vitamin A có lợi trong việc loại bỏ các nguyên nhân gây mụn trứng cá. Các loại rau xanh như súp lơ xanh cũng có tác dụng hữu ích tương tự với làn da.

4. Quả mọng

Các loại quả mọng như việt quất, dâu tây… chứa rất nhiều chất oxy hóa và thuộc nhóm thực phẩm tốt cho làn da mụn. Chất chống oxy hóa giúp làn da khỏi bị hư hại ở mức độ tế bào và chống viêm nhiễm. Đây là nhóm hoa quả tuyệt vời để giúp làn da khỏi bị mụn.

5. Trà xanh

Trà xanh cũng là nguồn giàu chất chống oxy hóa. Đồ uống này còn có tác dụng điều chỉnh lượng đường trong máu, tạo sự cân bằng để bảo vệ làn da khỏi bị mụn. Trà xanh cũng giúp giải độc cho cơ thể.

6. Sữa chua

Trong khi hầu hết các sản phẩm sữa đều có hại cho làn da bị mụn thì sữa chua lại khác. Sữa chua là một trong những thực phẩm tốt nhất để phòng mụn trứng cá. Protein trong sữa giúp khôi phục làn da, còn các probiotic giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn các vấn đề về da.

7. Cá

Cá nhiều axit béo omega 3 giúp chống viêm, phòng da nổi mụn. Hãy chọn cách hấp hay luộc, nướng cá để giảm thiểu lượng dầu mỡ trong cá.

8. Các loại ngũ cốc

Bạn nên ăn gạo lứt hoặc các loại ngũ cốc nguyên hạt để làm chậm quá trình sản xuất đường trong cơ thể, giúp cơ thể phòng được mụn.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo