Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vy Oanh: Thanh Nguyễn bị bắt không ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm

11:02:00 06/08/2014

Vừa qua, việc một Việt kiều Mỹ được đồn đoán là người yêu của Vy Oanh bị bắt tại nước ngoài vì tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền đã gây xôn xao trong dư luận.

Một số trang mạng thông tin, ông Thanh - người được cho là người tình đại gia của ca sĩ Vy Oanh bị bắt đã gây bất ngờ cho nhiều người. Theo đó, Thanh bị buộc tội trộm cắp, tham nhũng, giả mạo hồ sơ và có nguy cơ phải đối mặt với 150 năm tù và 250.000USD tiền phạt.

Cùng với thông tin người tình đại gia của Vy Oanh vướng vòng lao lý, những thông tin về nữ ca sĩ cũng được xới lên với khối tài sản tiền tỷ: xe sang 7 tỷ, nhà mới ở quận 7, nhẫn đính hôn tiền tỷ cùng với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền... Đặc biệt, nhiều thông tin cho rằng khối tài sản của Vy Oanh có được là dựa vào đại gia.

Về phía bản thân, Vy Oanh khẳng định, từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân, mọi thông tin đời thường đều do mọi người đồn đại mà ra.

Dù không muốn bàn luận quá nhiều đến thông tin có liên quan đến việc một đại gia Việt kiều đang bị bắt ở Mỹ, song Vy Oanh cũng khẳng định mọi điều tiếng không hay vừa qua không liên quan và làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm của cô.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo