Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh lúc 5 tuổi

14:58:21 27/08/2014

Ngày 26/8, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh lúc mình vừa lên 5 trên trang cá nhân. Trước đó, người đẹp đăng tải ảnh chụp cô cháu gái cũng ở tuổi lên 5.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Lý Nhã Kỳ. Sau chưa đầy 20 phút đăng tải, loạt ảnh này đã thu hút gần 2 nghìn lượt like (thích).

Đây là lần đầu tiên diễn viên Kiều nữ và đại gia khoe ảnh ấu thơ lên mạng xã hội. Trước những lời khen tặng của fan, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Ai xem hình cũng bảo từ nhỏ đến giờ Kỳ vẫn như thế, không thay đổi nhiều. Vẫn mắt to như thế, kiểu đứng chụp hình cũng như vậy".

Từ khi còn bé, Lý Nhã Kỳ khá xinh xắn, dạn dĩ.
.
Cô nhóc Lý Nhã Kỳ mới 5 tuổi đã biết cách tạo dáng trước ống kính.
.
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tới thăm Lăng Bác khi còn bé.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, tới giờ lai lịch của Lý Nhã Kỳ vẫn là ẩn số với giới truyền thông. Cô từng chia sẻ mình sinh ra trong một gia đình cơ bản, có mẹ là người gốc Thái Bình. Cha cô - ông Trần Ngọc Lý qua đời năm 2005 do vết thương chiến tranh tái phát và được truy tặng danh hiệu liệt sĩ. Suốt những năm tháng tuổi thơ, Lý Nhã Kỳ lớn lên trong một xóm nhỏ ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp lại khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ hoặc anh chị nuôi. 

Khối tài sản kếch xù và cơ ngơi đồ sộ cũng giúp Lý Nhã Kỳ được chú ý hơn ở showbiz Việt. Mới đây, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tập trung phát triển các hoạt động kinh doanh và xã hội.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo