Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng Dương Yến Ngọc bị "ném đá" vì khuôn mặt

18:10:44 27/08/2014

Rất nhiều người phản đối việc Dương Yến Ngọc tha thứ cho chồng và cho rằng, chồng của cô không hề 'xứng đôi vừa lứa' với cựu siêu mẫu.

Sau scandal tố chồng lăng nhăng và còn lộ ý định "tự tử", mới đây Dương Yến Ngọc lại bất ngờ xuất hiện tình tứ cùng chồng tại một sự kiện gây quỹ từ thiện. Diện chiếc váy cúp ngực màu đen ôm sát, Dương Yến Ngọc tự tin khoe vóc dáng thanh mảnh của mình. Cựu siêu mẫu cũng khiến nhiều người chú ý khi liên tục thể hiện những cử chỉ, hành động tình cảm dành cho chồng.

Vợ chồng Dương Yến Ngọc tình tứ đi dự tiệc sau scandal ồn ào.
.
Cô và chồng liên tục thể hiện những hành động tình tứ, thân mật tại sự kiện.

Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh Dương Yến Ngọc tình tứ đi dự tiệc cùng chồng được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến phản đối việc Dương Yến Ngọc tha thứ cho chồng. Đa số đều cho rằng, chồng Dương Yến Ngọc có vẻ ngoài hết sức bình thường, tính tình lại lăng nhăng, thiếu trách nhiệm và không hề xứng đôi với cựu siêu mẫu. Thậm chí, một độc giả còn không ngần ngại ví chồng Dương Yến Ngọc có gương mặt "độn ra như cục thịt bò phơi nắng".

Rất nhiều độc giả đã cảm thấy bất bình thay cho Dương Yến Ngọc khi chồng vừa xấu vừa lăng nhăng. Thậm chí, có người còn ví mặt của chồng Dương Yến Ngọc "cứ độn ra như cục thịt bò phơi nắng".
.
Thậm chí, một số người còn cho rằng, hành động của cả hai rất gượng gạo.

Việc độc giả chê bai, phản đối vẻ ngoài và tính cách của chồng Dương Yến Ngọc không phải là không có cơ sở khi mới đây, cựu siêu mẫu đã rất khổ sở lên mạng tố chồng lăng nhăng với ca sĩ Pha Lê. Và giữa vợ chồng Dương Yến Ngọc cũng đã có một thời gian cực kỳ căng thẳng, thậm chí, Dương Yến Ngọc còn nghĩ đến chuyện tự tử để giải thoát.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo