Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

5 lợi ích của kiwi với làn da

16:26:10 05/09/2014

Kiwi là loại quả giàu dinh dưỡng, ít kalo, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong đó, có những lợi ích là phòng bệnh tim mạch, tiểu đường và ung thư. Kiwi đặc biệt có tác dụng tốt cho làn da của bạn.

1. Làm da săn chắc

Collagen là một mô liên kết cơ thể sản xuất ra để giúp giữ cho da săn chắc và đàn hồi. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen. Kiwi là loại quả tốt cho da vì nó rất giàu vitamin C, hỗ trợ quá trình sản xuất collagen cho cơ thể.

Collagen giảm dần theo tuổi và điều này làm cho da bị nhăn. Kiwi chiết xuất có thể được thêm vào nhiều loại mỹ phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa.

2. Làm mềm da

Kiwi nhiều vitamin C, ngay cả khi được đem so sánh với cam; điều này sẽ giúp khắc phục hư tổn cho làn da. Vitamin C giúp chữa lành các vết thương và cũng tốt để ngăn chặn làn da thô ráp và khô. Kiwi cùng với dâu tây và lát chanh làm đồ uống sẽ giúp cải thiện sức khỏe làn da của bạn.

3. Làm da mượt mà

Vitamin E được sử dụng để làm giảm các nếp nhăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vitamin E có thể làm giảm nguy cơ ung thư da do tia cực tím. Kiwi là một nguồn dồi dào Vitamin E, sẽ giúp làm mịn da. Nó cũng giúp xóa bỏ những nếp nhăn xuất hiện trên da.

Kiwi còn hiệu quả hơn sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào.

4. Làm da tươi trẻ

Sự gia tăng các chất chống oxy hóa trong cơ thể sẽ giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Chất chống oxy hóa sẽ trung hòa các gốc tự do gây tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh làm thay đổi kết cấu của da bao gồm độ dày, độ đàn hồi và săn chắc. Kiwi có lợi cho da vì nó có chất chống lại các gốc tự do.

5. Làm da sạch mụn

Các chất AHA và các đặc tính kháng viêm của kiwi có tác dụng chống lại mụn trứng cá và cũng có thể ngăn chặn làn da của bạn khỏi các loại mụn khác. Thoa quả kiwi nghiền trực tiếp trên da có thể giúp đỡ làn da mụn hoặc da viêm như nhọt, áp xe có thể dễ dàng khắc phục với giải pháp đơn giản này. 

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo