Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mỗi ngày đi làm một kiểu váy

15:34:31 28/08/2014

Để có 6 ngày làm việc hiệu quả, tự tin thì những chiếc váy công sở là thời trang không thể thiếu. Đã bước sang thu với trời se lạnh nên những chiếc váy dài tay, tay tới khuỷu kèm cardigan mỏng đang được dân văn phòng yêu thích.

Thứ 2: Váy cam với cardigan

Ngày đầu tuần, bạn hãy diện váy cam phong cách cổ điển với cổ Đức, hơi xòe nữ tính. Thêm chiếc thắt lưng nhỏ để chiếc váy thêm phần thanh lịch. Nếu trời lạnh hơn, bạn hãy mix với cardigan màu xám bên ngoài thắt lưng.

Thứ 3: Tone đen lịch sự

Váy liền dáng vest tone đen nhưng không hề làm bạn bị già trong ngày thứ 3. Chân váy trắng có điểm xuyết hoạt tiết kèm vòng cổ đá là điểm nhấn của trang phục. Một đôi giày cao gót kèm túi xách nhỏ cùng tone đen làm trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

Thứ 4: Sự kết hợp điệu đà

Áo voan trắng đơn giản mix với chân váy hoa đuôi cá tăng thêm phần lãng mạn và nữ tính chốn công sở. Thêm bờm cài tóc và vòng cổ, trông bạn như trẻ ra mấy tuổi.

Thứ 5: Váy liền nhẹ nhàng

Váy nhạt màu, điểm nhấn nhá là những phần vải đắp trên cổ và tay áo mang tới phong cách nhẹ nhàng và gợi cảm chốn công sở. Điểm xuyết thêm tone trắng là chiếc vòng tay ngọc trai trẻ trung.

Thứ 6: Cuối tuần năng động

Chân váy xám mix với áo màu đen mang tới phong cách năng động. Phụ kiện đi kèm là vòng cổ, giày, thắt lưng cùng tone trầm.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo