Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đôi tình nhân sắp cưới chia lìa vì tai nạn ở Sapa

15:08:15 04/09/2014

Trần Anh Tài, sinh năm 1989, tử vong tại chỗ còn vợ sắp cưới, Nguyễn Hải Ly, sinh năm 1990, đang bị chấn thương nặng. 

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Tòng Sành - Dốc ba tầng trên quốc lộ 4D, thuộc địa phận thành phố Lào Cai ngày 1/9, đã cướp đi sinh mạng của 12 người, trong đó có anh Trần Anh Tài (sinh năm 1989, công tác tại ban quân sự phường Cửa Đông, Hà Nội). Đi cùng anh chuyến này còn có 3 người nữa, trong đó có vợ chưa cưới là chị Nguyễn Hải Ly (sinh năm 1990, trú tại tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội).

Ngày 28/8, anh Tài - chị Ly cùng hai người bạn khởi hành từ Hà Nội lên Lào Cai để nghỉ dưỡng và chụp hình chuẩn bị cho đám cưới. Theo dự định, nhóm bạn sẽ trở về Hà Nội ngày 31/8 nhưng do hết vé tàu nên cả nhóm phải lùi lại một ngày và đi bằng xe khách. Tai họa đã ập xuống khi chuyến xe định mệnh lao xuống vực sâu 100m khoảng 19h tối 1/9. Anh Tài tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng, còn chị Hải Ly nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, xương chậu...

Cập nhật cuối cùng tại Sa Pa trên Facebook của Trần Anh Tài.

Sau khi biết tin dữ, nhiều người bạn của anh Tài và chị Ly đã chia sẻ cảm xúc đau buồn, tiếc thương vì sự ra đi đột ngột của một thanh niên trẻ trước ngày hạnh phúc. Nickname Viet... viết: "Thương em quá. Hôm nay anh đọc báo thấy em mà anh ngỡ ngàng. Biết em từ nhỏ vì cùng sở thích đá bóng với anh. Trong mắt anh, em là cậu vé ngoan, hay cười vui vẻ... Cuộc sống mong manh quá. Mong em an nghỉ".  

Nickname Van... chia sẻ: "Thương anh chị quá! Mong anh yên nghỉ. Anh hãy phù hộ cho chị ấy sớm qua khỏi anh nhé. R.I.P chiến sĩ trẻ". Nickname Vuquynhtrang... viết: "Tài à, vừa xem cái ảnh này, còn bảo anh sắp cưới rồi. Chuẩn bị thôi. Thế mà thế này à, cuộc đời ngắn ngủi quá, sẽ nhớ mãi kỷ niệm của 3 anh em mình".

Đôi bạn trẻ vui vẻ trong những ngày ở Sa Pa.
.
Bức ảnh chụp trên giường nằm xe khách được chị Ly chia sẻ khi bắt đầu đi từ Hà Nội lên Sapa.

Như trước đó đã đua tin, từ hiện trường, ông Vũ Hoàng Hải, chủ nhà xe Hoàng Hải, người trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn cho biết chiếc xe khách Sao Việt rời Sa Pa về Lào Cai lúc 18h, đến địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát (Km 19), gặp đoạn cua gấp, tài xế không làm chủ tốc độ nên đã đâm vào xe 4 chỗ đi ngược chiều mang BKS Hải Phòng. Xe 4 chỗ văng vào taluy ven đường còn xe khách rơi xuống vực từ độ cao hơn 100m.

Anh Nguyễn Xuân Tùng, người dân có mặt sau khi vụ tai nạn xảy ra, cho rằng đã có nhiều người tử vong tại chỗ, số còn lại đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện TP. Lào Cai. "Chiếc xe khách đã lao xuống vực '3 tầng', có độ cao từ 100-120 m", anh Tùng cho biết thêm. "Các nạn nhân đang cấp cứu có nhiều người nguy kịch, bị thương nặng. Toàn bộ được đưa vào bệnh viện 500 giường ở Lào Cai để cấp cứu, điều trị". 

Chuyến xe định mệnh gây ra nhiều thương vong. Ảnh: Facebook.

Chị Chảo Thị Bơ (người dân TP Lào Cai) đang ở bệnh viện cung cấp thông tin, hiện tại đã có 12 thi thể được đưa vào nhà xác của bệnh viện tỉnh Lào Cai. "Số người tử vong vẫn chưa dừng lại. Ngay cách đây vài phút, vừa có một thi thể được đưa vào. Phía trong phòng cấp cứu của bệnh viện, nhiều nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ cấp cứu. Có nhiều người bị gãy chân tay", chị Bơ cho biết qua điện thoại.

Đại tá Giàng Ly Pao, Phó Giám đốc công an tỉnh Lào Cai cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan ban ngành địa phương đã tới hiện trường cứu nạn sớm nhất có thể. Tới thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã đưa được hơn 40 người ra khỏi khu vực xảy ra sự cố và đưa về bệnh viện đa khoa tỉnh. Hiện, tình trạng sức khỏe và tính mạng của những nạn nhân này chưa được thông tin cụ thể. 

Xe cấp cứu chờ  đưa các nạn nhân còn sống sót về bệnh viện từ hiện trường. Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn.

Hiện trường vụ tai nạn là một con vực rất sâu và nguy hiểm ở Tòng Sành (Lào Cai). Vì thế, công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Dự kiến trong ngày mai, địa phương sẽ sử dụng các phương tiện cứu hộ đưa xe gặp nạn lên khỏi vực sâu này, ông Pao cho biết thêm.

Một số nhân chứng nhận định chiếc xe khách 45 chỗ này của hãng Sao Việt đã chở quá số người cho phép. 

Cán bộ huyện Sa Pa xác nhận có thông tin về vụ tai nạn. Hiện đoạn đường từ cầu Kim Tân lên Sa Pa, dài 19km, đã bị phong tỏa để phục vụ công tác cứu hộ. Theo Tuổi Trẻ, thông tin từ Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, hiện Bộ trưởng Đinh La Thăng - phó chủ tịch thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia - cùng phó chủ tịch ủy ban Khuất Việt Hùng và hai thứ trưởng Bộ Y tế, Bộ Công an đang trên đường lên Lào Cai phối hợp, chỉ đạo cơ quan chức năng giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Các bác sĩ đang mổ cấp cứu cho nạn nhân chấn thương ngực, vết thương thấu phổi. Nạn nhân chưa xác định được danh tính, khi lên bàn mổ tim đã ngừng, huyết áp tụt. Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo