Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân cùng người yêu lấy giấy quyết ly hôn

11:21:50 04/09/2014

Sau những sóng gió quanh tin đồn về người tình mới, Phi Thanh Vân hoàn toàn có thể tự tin sánh bước bên người yêu, khi cùng anh về quê giải quyết thủ tục ly hôn. Những lời tâm sự mới đây của cô cho thấy một trái tim chân thành dành cho Bảo Duy: "Tình yêu là sự vị tha và độ lượng, là nhìn nhận vào sự thật một cách chín chắn và chia sẻ mọi buồn vui! Và em đã làm được tất cả những điều đó vì Em Yêu Anh!".

Những bức ảnh cho thấy Phi Thanh Vân trong trang phục khá mát mẻ và gợi cảm khi đợi "ông xã" làm thủ tục ly hôn. Chiếc váy quây màu hồng giúp người đẹp thêm trẻ trung, kết hợp với mũ rộng vành và kính râm khiến Phi Thanh Vân trông rạng rỡ và thoải mái như một người đẹp đi tắm biển hơn là đi làm thủ tục hành chính.

Ngay trong phần bình luận, cô cũng giải thích rõ ràng việc ly hôn đã hoàn tất: "Chính thức lấy giấy quyết định đã ly hôn", cho thấy việc cô và Bảo Duy yêu thương và tiến tới hôn nhân là điều hoàn toàn hợp pháp, đánh tan mọi tin đồn trước đây. Sau đó, người đẹp còn cùng Bảo Duy đến thăm hai cô con gái yêu của anh

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo