Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thủy Hương: Tôi không phải người mong manh, dễ vỡ

14:54:38 08/09/2014

Đằng sau nhan sắc mỹ miều của 'người đẹp trong tranh' là một cuộc đời nhiều sóng gió, thăng trầm.

- Người ta thường nghĩ về Thủy Hương với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. Chắc hẳn cuộc sống ngoài đời thực của chị cũng rất êm ả?

- Thủy Hương từng là một cô giáo dạy văn ở Tuyên Quang, cũng từng có những tháng năm phụ giúp gia đình bán phở, cơm bụi… Cuộc sống ở đất Sài Gòn đã cho nhiều cơ hội nhưng cũng bắt tôi phải cố gắng không ngừng. Có những khi đi học thêm mà con nhỏ ngồi bên cạnh. 

Rồi tôi bén duyên nghề mẫu và tham gia trình diễn thời trang ở tuổi 30. Bước từng bước và nỗ lực không ngừng nghỉ nên tôi cũng không phải kiểu người mong manh dễ vỡ đâu.

- Vậy điều gì khiến một người phụ nữ có vẻ đẹp dịu dàng lại trở nên mạnh mẽ vậy?

- Cuộc sống cần lắm những mộng mơ. Phụ nữ tuổi 50 cũng cần lãng mạn, yêu bản thân, nhận thức rõ giá trị của mình để luôn tràn đầy sức sống và tự tin.

Kinh doanh với những vất vả, khó khăn và sự lãng mạn là hai phạm trù khác nhau thậm chí đối lập nhau. Tuy nhiên những áp lực kinh doanh vất vả chẳng thể ảnh hưởng gì tới sự lãng mạn của người phụ nữ. Tôi luôn bước trên khoảng giao của những điều đối lập và tôi thấy hạnh phúc khi cảm nhận về điều ấy.

- Quan điểm về hạnh phúc của chị bây giờ có gì khác so với 30 năm về trước?

- Trước đây, trong lúc bù đầu với việc kinh doanh, chuyển sang nghề người mẫu dù chỉ là tay trái nhưng tôi thấy thật hạnh phúc vì được cân bằng và bồi đắp những giá trị tinh thần. Bây giờ, tôi lại quan niệm “hạnh phúc là biến thiên”.

Tôi không bao giờ nghĩ mình đang nắm được hạnh phúc trong tay, mà nó ở ngay trước mặt và mình đang đến gần với nó. Tôi không muốn lặp lại cái mà mình đã tưởng là hạnh phúc, bởi lúc đó sẽ mãn nguyện, buông trôi. Luôn nuôi dưỡng khát khao hạnh phúc giúp tôi làm mới bản thân mỗi ngày.

- Bước sang tuổi 50, việc giữ gìn sắc đẹp có làm chị cảm thấy nặng nề?

- Ngày còn bé, tôi hay bắt chước bà, xoa hai bàn tay vào nhau để làm nóng khuôn mặt mình trước khi đi ngủ. Lúc ấy nghĩ rằng mình làm thế thì sẽ xinh đẹp. 

Phụ nữ ở tuổi 50 không nên vì những nếp nhăn nơi khóe mắt mà buồn rầu, bởi đây là lúc bạn nên quên đi tuổi tác của mình, yêu bản thân thật nhiều. Sức hút của người phụ nữ trung niên tỏa ra từ chính sự sâu lắng trong tâm hồn qua thời gian trải nghiệm.

- Bằng cách nào để chị có thể yêu bản thân đến vậy?

- Là một người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, có công việc tốt thôi chưa đủ. Quan trọng hơn còn phải là một người phụ nữ đáng yêu. 

Trước nhất, tôi luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, ổn định. Khi có thời gian và điều kiện, tôi luôn làm những việc mìnhthích như nghe nhạc, đi spa hoặc đọc cuốn sách yêu thích. Dành thời gian cho mình là yêu cầu bắt buộc đối với riêng tôi.

Bên cạnh đó, giấc ngủ cũng rất quan trọng trong việc gìn giữ sắc đẹp. Bạn không thể lấy lại vẻ tươi trẻ chỉ sau một đêm ngủ ngon nhưng nét mặt tươi tắn và tinh thần sảng khoái là kết quả hết sức rõ ràng.

Nếu tôi để cơ thể làm việc quá sức trong một thời gian thì ngay sau đó luôn cố gắng nghỉ ngơi bù đắp lại ngay. Sức chịu đựng của cơ thể và làn da cũng có giới hạn, không thể lạm dụng quá mà gây những ảnh hưởng xấu khó có thể “cứu vãn” được.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo