Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trác Thúy Miêu mắng Lê Hoàng bảo vệ cho "thảm họa" Long Nhật

14:50:44 08/09/2014

Lần đầu xuất hiện trong Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 9 tối 7/9 tại TP HCM nhưng Long Nhật đã 'phá nát' ca khúc 'Gần lắm Trường Sa' bởi cách hát rời rạc và giọng hát quá yếu. Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng – khách mời bình luận cũng phải 'chịu thua' khi bị nhà báo kiêm MC Trác Thúy Miêu cướp mic, 'chặt chém' như 'hàng tôm hàng cá' trước hàng triệu khán giả.

Lê Hoàng bị 'chặt chém' không thương tiếc trên sóng trực tiếp

Trác Thúy Miêu và Lê Hoàng đều viết báo, làm MC và được nhiều người trong giới nhận xét là “sắc sảo và đanh đá”. Họ đã từng xuất hiện cùng nhau trong một số chương trình truyền hình nhưng chưa bao giờ cặp đôi này lại đối đầu trước bàn dân thiên hạ như ở Bài hát yêu thích tháng 9.

Với tiết mục “Bán” của Pha Lê, đạo diễn Lê Hoàng khen trang phục nhưng lại chưa hài lòng về phần vũ đạo của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng bởi theo anh nó chưa nhuần nhuyễn. Đạo diễn bày tỏ sự ấn tượng dành cho phần trình bày của Hoàng Tôn và Bảo Anh bởi hát tình cảm nhưng nghe hơi buồn.

Pha Lê với “Bán”

MC Trác Thúy Miêu đã có những phản ứng trước lời nhận xét của Lê Hoàng: “Anh không biết nhảy thì đừng có chấm Bước nhảy hoàn vũ. Người ta làm nhạc (ám chỉ khách mời nước ngoài Tas Petridis, nhạc sĩ người Úc – PV), anh làm điện ảnh và talkshow lại lôi học thuật ra bàn” – Trác Thúy Miêu đốp chát Lê Hoàng.

Với “Gần lắm Trường Sa” do Long Nhật trình bày, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng giọng Long Nhật không truyền tải được bài hát này. Theo anh, hát về biển đảo người ta phải tự hào, khỏe khoắn. Lê Hoàng không ấn tượng với tiết mục này bởi hình ảnh minh họa hùng tráng, khỏe khoắn trong khi giọng Long Nhật rất yếu.

Trác Thúy Miêu “chen ngang” bình luận của Lê Hoàng bênh chằm chằm tiết mục này. “Lê Hoàng rất có vấn đề về thưởng thức âm nhạc. Tại sao hát về đảo là phải trầm hùng, hành khúc là phải đùng đùng? Long Nhật là nam ca sĩ đầu tiên đưa được dòng ca nhạc quê hương vô ca khúc biển đảo…’’ - Trác Thúy Miêu nói.

Nhưng một cách thẳng thắn ở phần tranh luận này Trác Thúy Miêu dường như hơi đặt “cái tôi cá nhân” quá cao. Chị dễ dãi cho tiết mục của Long Nhật vì theo cảm nhận của nhiều người (cụ thể nhiều khán giả bày tỏ trên mạng xã hội) thì Long Nhật hát “Gần lắm Trường Sa” rời rạc, giọng yếu, nếu không muốn nói là “thảm họa”.

Long Nhật với “Gần lắm Trường Sa”.

Ấn tượng Bùi Anh Tuấn, Hoàng Bách

Sau những vấp ngã, Bùi Anh Tuấn đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả và giới chuyên môn. Nam ca sĩ không chỉ sự tiến bộ về giọng hát mà còn cho thấy khả năng có thể viết được những ca khúc chứa đựng những nỗi niềm riêng. Sự trở lại BHYT tháng 9 với “Con khóc”, Bùi Anh Tuấn hát phiêu, đầy xúc cảm.

Bùi Anh Tuấn với “Con khóc’’

Phần hình ảnh minh họa tiết mục “Người đàn ông trong ngôi nhà vắng” của Hoàng Bách gây ra cuộc cãi vã “om sòm” giữa Trác Thúy Miêu và Lê Hoàng nhưng dù lý lẽ của ai đúng thì có một sự thật phải thừa nhận là Hoàng Bách đã rất ấn tượng khi nhập vai người đàn ông với nỗi buồn của sự hợp tan, nỗi cô độc của riêng mình…

Sự kết hợp của Hoàng Tôn và Bảo Anh trong ca khúc “Mình yêu nhau bao lâu” sẽ hoàn hảo hơn nếu họ hát bớt sướt mướt. Nhà báo Trác Thúy Miêu bày tỏ, ca sĩ Bảo Anh đã quá nữ tính từ giọng hát cho đến con người bởi vậy cô cần một người đàn ông ở bên phải có tính “dương” mạnh nhưng đáng tiếc hôm nay Hoàng Tôn lại hơi bị “âm tính”.

Hoàng Tôn – Bảo Anh với “Mình yêu nhau bao lâu”

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo