Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tấn Beo: Tôi không có ý chê bai Trấn Thành

15:54:49 11/09/2014

Nghệ sĩ hài chia sẻ, mấy ngày nay anh mất ăn mất ngủ vì bị khán giả hiểu lầm là nhỏ mọn, chê đàn em diễn hài dở.

Cách đây vài ngày, Tấn Beo vô tình bị "vạ miệng" khi trả lời phỏng vấn trên báo. Được hỏi về các nghệ sĩ hài trong Nam và ngoài Bắc, anh nói: "Làng hài ngoài Bắc gọi Xuân Hinh là số 1 thì trong Nam, nếu không tính Hoài Linh, tôi cũng không thua kém ai. Việt Hương là lứa đàn em sau này, Trấn Thành còn sau nữa. Riêng với Trấn Thành, tôi thấy em có tài năng rất đa dạng, trong đó nổi trội là làm người dẫn chương trình, còn về khoản hài Thành vẫn chưa thể xếp ngang hàng với tôi. Khả năng của Thành về tấu hài chỉ có như vậy”.

Tấn Beo mất ăn, mất ngủ vì bị khán giả hiểu lầm là chê bai tài diễn hài của Trấn Thành.

Nhận xét của Tấn Beo về Trấn Thành khiến các fan của chàng MC đa tài rất bức xúc. Nhiều người cho rằng Tấn Beo đánh giá không khách quan, cố tình "dìm hàng" thần tượng của họ, không đáng mặt đàn anh.

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Tấn Beo cho biết, anh rất buồn. Nghệ sĩ hài chia sẻ: "Mọi người đã hiểu lầm sâu sắc những gì tôi nói. Thực sự tôi không có ý chê bai gì Trấn Thành. Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của tôi, bạn bè, đồng nghiệp đều biết tôi chưa từng dìm hàng, chê bai, nói xấu ai cả. Thật sự, với các đàn em, tôi luôn cư xử thân tình, giúp đỡ họ phát triển chứ không bao giờ có ý định lấn át, hãm hại ai. Khi được hỏi nhận xét về các danh hài trong Nam, ngoài Bắc thế hệ trước đây và sau này tôi có nhắc đến Xuân Hinh, Việt Hương, Hoài Linh và Trấn Thành. Tôi chỉ nhận xét Trấn Thành làm MC rất hay còn diễn hài bây giờ với Thành như một nghề tay trái, không phải chủ đạo. Tôi không ngờ câu nói của mình đã bị hiểu lầm là một lời chê bai nặng nề".

Nghệ sĩ hài cũng chia sẻ thêm, anh cũng như Trấn Thành bây giờ, từng được nhiều đàn anh, đàn chị đi trước nhận xét, góp ý để làm nghề được tốt hơn. Các nghệ sĩ Bảo Quốc, Ngọc Giàu, Hồng Nga... từng thẳng thắn chỉ cho Tấn Beo biết anh còn điểm này, điểm kia chưa hay cần khắc phục để hát, diễn tốt hơn.

"Cũng nhờ học hỏi thế hệ đàn anh, đàn chị mà tôi ngày càng tiến bộ và được như bây giờ. Tôi tin Trấn Thành sẽ hiểu và không giận tôi. Tôi chỉ buồn là khán giả, các fan nghĩ sai về tôi, cho rằng tôi là đàn anh mà nhỏ mọn, chê bai đàn em. Sau khi báo đăng, tôi định gọi điện nói chuyện với Trấn Thành ngay nhưng cậu ấy lại đang lưu diễn ở Mỹ. Mấy hôm trước, hai anh em chúng tôi vừa cùng nhau làm giám khảo một chương trình truyền hình, sau đó đi ăn uống, tâm sự rất thân tình. Không có cớ gì mà tự nhiên tôi lại chê bai, dìm hàng Trấn Thành cả", Tấn Beo nói.

Tấn Beo và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp thân thiết, nhiều lần diễn xuất chung với nhau. Hai nghệ sĩ vui vẻ trong một lần đi quay phim Tết 'Hai Lúa' cùng Hoa hậu Diễm Hương ở Campuchia.

Anh cũng cho biết, khi nào Trấn Thành về nước, anh sẽ gặp và nói chuyện lại về việc này để anh em hiểu nhau hơn. "Làm nghề đã nhiều năm, tôi sống theo phương châm không hại ai, chỗ ai người đó sống, cơm ai nấy ăn, ai nổi tiếng thì mình mừng cho họ chứ không ghen ghét, chơi xấu bao giờ. Sự việc này ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của tôi. Mấy ngày nay tôi buồn đến mức không ăn, không ngủ được, trong lòng cứ cảm thấy áy náy, phiền não không dứt", Tấn Beo rầu rĩ tâm sự.

Trái với phản ứng quá khích của các fan, Trấn Thành lại tỏ ra khá bình tĩnh và tôn trọng đàn anh. Anh phát biểu: "Anh Beo là đàn anh đi trước, nên khi anh nhận xét thì dù là khen hay chê, mình cũng nên nghe và điều chỉnh. Nghệ sĩ không thể làm vừa lòng hết mọi khán giả của mình được, có thể cách diễn của tôi được người này rất thích nhưng người kia thì không. Nghệ sĩ luôn luôn cần những lời góp ý để hoàn thiện mình, và tôi rất trân trọng những điều đó để đến gần hơn với khán giả". Lời chia sẻ khiêm nhường của Trấn Thành được đông đảo mọi người đồng tình, khen ngợi.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo