Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Thúy khoe ảnh cưới cùng người yêu Việt kiều

14:11:24 22/09/2014

Đôi tình nhân dự định tổ chức hôn lễ vào đầu năm sau, đúng một năm kể từ khi họ công khai tình cảm.

Ngày 20/9, Lê Thúy và Đỗ Khải An đi chụp ảnh cưới tại một quán cafe ở TP HCM. Nữ người mẫu diện bộ váy trắng tinh tế của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, từng được trình diễn trong show Những cánh bướm cuối thu.

Lê Thúy không giấu niềm vui lớn trên trang cá nhân: "Nhiều lần mặc váy cô dâu, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

Lê Thúy chia sẻ bức ảnh mặc áo cưới lên trang cá nhân.

Lê Thúy xác nhận sắp lên xe hoa sau gần một năm hò hẹn. Cô và chồng sắp cưới muốn đi đến nhiều địa điểm khác nhau để có nhiều bộ ảnh cưới lung linh, sống động. Bộ ảnh trong ngày 20/9 là bộ ảnh cưới đầu tiên của họ. Hôn lễ của cô dự kiến diễn ra vào đầu tháng 1/2015.

Lê Thúy bật mí thêm, trong hôn lễ, cô sẽ mặc một bộ váy cưới đặc biệt do chính tay Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng cho học trò cưng.

Lê Thúy - Khải An hôn nhau say đắm trong ảnh cưới mới chụp.

Chồng sắp cưới của Lê Thúy là Đỗ Khải An, sinh năm 1984. Từ khi về Việt Nam sống, anh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh. Cả hai bị phát hiện bí mật hẹn hò từ tháng 10/2013, nhưng đến tháng 1/2014 mới chính thức công khai mối quan hệ.

Chia sẻ về người yêu, Lê Thúy từng nói, Khải An là người hài hước, chín chắn và luôn tạo cho cô sự tin tưởng. Từ khi hẹn hò, cả hai đã xác định sẽ cưới sớm nếu tình cảm phát triển tốt đẹp. Lê Thúy từng tâm sự, kể từ khi yêu đến nay, ngày nào họ cũng gặp nhau, trừ khi một trong hai người đi làm xa.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo