Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đan Lê viết tâm sự với con trai thứ 2

11:02:37 20/09/2014

Đan Lê tâm sự cùng con trai thứ 2 trên trang cá nhân: “Em bé tí xíu của mẹ, em chào đời sau anh Minh nên em cũng hơi "thiệt thòi" một tí. Em chẳng được mua gì mới, em chẳng được suốt ngày đem ra quay phim, chụp ảnh... Em bé tí teo mà đã phải chia sẻ mẹ với anh mỗi khi anh rơm rớm hỏi: 'Mẹ ơi, sao mẹ nói không với con? Sao mẹ ôm em nhiều thế, mẹ không yêu con nữa à?'.

Anh lớn anh biết ghen, còn mẹ cậy em chưa biết gì, chỉ biết hớn ha hớn hác mỗi lần mẹ chuyện trò nên thi thoảng mẹ cũng lơ là chứ không chăm chăm vào em hết. Nhưng bù lại em không bị làm thí nghiệm .

Lúc em còn trong bụng, mẹ cứ băn khoăn, liệu tình yêu của mẹ dành cho các em có bị san sẻ? Và bây giờ thì mẹ hiểu, tình yêu của người phụ nữ không chia ra mà chỉ nhân lên. Mỗi đứa con lấy đi một phần sức khỏe nhưng lại tặng thêm một phần sức mạnh cho người mẹ.

Có những đau đớn, mệt mỏi, vất vả, bận rộn tưởng như đã đủ lắm rồi vậy mà khi cộng dồn thêm đau đớn, mệt mỏi, vất vả, bận rộn một lần nữa mẹ vẫn thấy lòng mình thêng thang đón nhận, thấy sức chịu đựng, sự nhẫn nại bỗng được nhân lên để giúp mọi thứ tự nhiên trở nên ổn thỏa. Mẹ yêu em nhiều và mong em biết rằng: em và cả anh em dù đến trước hay đến sau, mẹ vẫn sẽ yêu các em bằng một tình yêu như thế, một tình yêu công bằng đến không thể lý giải nổi".

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo