Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé 2 tuổi bị đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm

15:24:34 29/09/2014

Sau khi dùng một ngón tay nhét vào mồm cháu bé nhưng cháu không nín, chị ta đổ chai rượu đang dùng dở vào mồm cháu và rút mạnh tay khiến cháu bị gãy 4 chiếc răng. Do đau quá cháu bé khóc to, chị ta tiếp tục ép ngực bé và dùng băng vệ sinh đang dùng dở nhét vào mồm cháu để bắt nín.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Kim Liên (2 tuổi, trú tại khu Liên Minh, phường Minh Phương, TP Việt Trì (Phú Thọ). Cháu Liên được cho là đã bị chính người hàng xóm của mình thực hiện hành vi cố ý gây thương tích làm cháu bị gãy 4 chiếc răng, bị shock và ám ảnh trong tình trang miệng đang ngậm băng vệ sinh.

Cháu Liên nạn nhân của vụ bạo hành.

Người tố cáo vụ bạo hành này tới cơ quan công an là ông Nguyễn Văn Ước - ông nội cháu bé.

Ông Ước cho biết: “Sáng 30 âm lịch, buổi sáng tôi đưa cháu đến làm hộ nhà bà Nguyễn Thị Kim Thanh, chở cát để lấp giếng, đưa cháu lên cùng chơi, tôi làm, cháu chơi. Khoảng 10h thì bà Thanh bảo tôi đã đến giờ đi lấy nước rác về nuôi lợn, sau đó bà Thanh bảo tôi cứ đi đi, để cháu bé lại bà Thanh trông, bà Thanh còn nói em gái nấu canh và cắm cơm để trưa cho ông cháu tôi ăn rồi về ngủ. Tôi có nói chưa biết về sớm hay muộn nên đừng nấu.

Khoảng 11h30, sau khi đi lấy nước rác về, tôi hạ xô thùng xuống thì chạy ngay sang đón cháu, tôi dựng xe ở ngoài, vừa bước vào cửa, tôi thấy cháu nội tôi nằm dưới nền đất mà không có bất cứ quần áo nào trên người, có băng vệ sinh nhét trong mồm. Lúc ấy tôi quá hoảng loạn, kêu không được, bà Thanh thấy tôi định vào cứu cháu thì lao ra khống chế tôi, không cho tôi tiếp cận cháu, xé rách cả áo tôi, sau đó phải nhờ dân làng can thiệp cháu tôi mới được đưa đi cấp cứu ở BV tỉnh Phú Thọ. Lúc ấy cháu hoàn toàn hôn mê bất tỉnh, người mềm nhũn không còn biết gì nữa. Sau đó chuyển cháu về Viện Nhi TW".

Ông nội cháu Liên đau lòng kể lại sự việc.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Cơ quan công an thành phố Việt Trì triển khai lực lượng bắt và đưa Nguyễn Thị Kim Thanh về cơ quan Công an thành phố để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV sáng ngày 26/9, Thiếu tá Phạm Thế Anh - Đội trưởng đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Việt Trì, người phụ trách, điều tra vụ án này cho biết, chiều 25/9, công an TP.Việt Trì (Phú Thọ) đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi, ở TP.Việt Trì) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Theo Thiếu tá Anh thì tại cơ quan công an, đối tượng tượng Thanh đã khai nhận: Do cháu Liên khóc không giỗ được nên chị ta đã dùng một ngón tay nhét vào mồm cháu Liên, sau đó đổ chai rượu đang dùng dở vào mồm cháu rồi rút mạnh tay và chai rượu ra thì thấy cháu bị chảy máu trong mồm. Do đau quá nên bé Liên càng khóc to, Thanh tiếp tục dùng hai tay ép ngực bé Liên và dùng băng vệ sinh đang dùng nhét vào mồm bé Liên.

Nguyễn Thị Thùy (25 tuổi, tổ 14, phường Minh Phương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) là mẹ của cháu Nguyễn Thị Kim Liên vẫn không khỏi xót xa. “Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể tin nổi con gái tôi bị hành hạ đến mức như thế. Liên là con thứ hai của tôi, cháu mới được có 29 tháng tuổi, vẫn còn rất non nớt mà tại sao lại bị đánh dã man đến như vậy. Cho đến bây giờ, khi đã tỉnh lại, cháu vẫn vô cùng hoảng hốt, khi ngủ cũng thường khóc vì giật mình” – Thùy tâm sự.

Cháu Liên được đưa đến bệnh viện Việt Trì cấp cứu trong tình trạng gãy nhiều răng, mặt và ngực bầm tím, vùng đầu và phổi có dấu hiệu tổn thương, hai mắt không thể mở được. Với những chấn thương rất nghiêm trọng kể trên, cháu Liên đã được bệnh viện Việt Trì chuyển lên bệnh viện Nhi Trung ương ngay trong buổi chiều ngày 24/9. Đến 20h tối 25/9, sau khi được cấp cứu tại viện Nhi Trung ương, cháu Liên đã bắt đầu tỉnh nhưng vẫn rất hoảng loạn.

Gia cảnh của gia đình bé Liên rất khó khăn. Bố cháu sau khi đi bộ đội về không có việc làm phải vay mượn hơn 150 triệu đồng để đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Mẹ của bé Liên hiện đang làm công nhân tại khu công nghiệp Thụy Vân, Việt Trì với mức lương cũng rất thấp.

Đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh, kẻ đã đánh đập, bạo hành cháu Nguyễn Thị Kim Liên.

Hiện nay, cháu Liên đã được làm thủ tục chuyển về BV tỉnh Phú Thọ để gia đình theo dõi.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh, kẻ đã đánh đập, bạo hành cháu Nguyễn Kim Liên khai nhận: “Do pha nước cho cháu tắm nhưng cháu vùng vẫy ghê quá Thanh không giữ được nên bỏ lên nhà. Khi đó cháu Liên chạy theo, vì thấy cháu Liên có biểu hiện bất thường như đòi bú, gọi Thanh là mẹ nên Thanh đã rút bùa ra để niệm thần chú, sau đó cháu Liên bỏ chạy sang nhà hàng xóm, Thanh đuổi theo rồi dùng tay xô, đẩy cháu Liên khiến cháu ngã ngửa ra phía sau".

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi bạo hành của Thanh.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo