Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

DJ Thúy Khanh tâm sự xót xa sau khi bị cho uống "nước độc"

15:09:07 01/10/2014

'Mấy đêm rồi thức trắng. Từ khi nhập viện đến giờ không một đêm nào có thể chợp mắt được, thiết nghĩ mọi việc sao xảy ra với mình có lẽ quá bất ngờ. Chưa kịp đón nhận thì đã ra đi mãi mãi'.

Trên trang cá nhân của DJ Thúy Khanh, những dòng tâm sự buồn sau sự cố bị khán giả cho uống "nước độc" đã khiến người đọc không khỏi xót xa.

Hình ảnh buồn được chia sẻ trên trang cá nhân sau sự cố Thúy Khanh uống "nước độc".

“Đêm như thế này làm con người ta yếu lòng quá , dễ buồn dễ rơi nước mắt dễ dẫn ta đến những câu chuyện không vui đã đến với ta, và lại tiếp tục như bao đêm lại đưa cảm xúc tôi nghĩ về “cái nghề" mà tôi ước mơ theo đuổi” - Thúy Khanh viết.

Nữ DJ xinh đẹp cũng chia sẻ, nhìn lại quá khứ, mình đã vượt qua bao chông gai nhưng cô luôn không sợ.

“Tôi đam mê đến lúc tưởng như gục ngã nhưng rồi tôi vẫn cố bò trườn, từ từ đứng dậy để tiếp tục cái gọi là nghệ thuật. Và rồi cũng vì nghệ thuật, tôi đã phải mất rất nhiều thứ”...

Dj Thúy Khanh.

Qua tâm sự, Thúy Khanh nhận thấy, đã là nghề nghiệp, khó tránh khỏi tai nạn. Có những tai nạn, khó ai có thể ngờ lại xảy ra. Tuy nhiên, vì là nghệ sĩ, người luôn phải mang niềm vui cho khán giả nên những chuyện buồn đau thế nào, hãy tự mà gặm nhấm....

“Bao nhiêu buồn đau mệt mỏi cứ đến cùng một lúc như thế đi. Để tôi biết được, mình còn bao nhiêu sức lực chịu đựng của cái gọi là theo đuổi đam mê” - Thúy Khanh viết.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo