Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bằng Kiều: Các con đều hiểu bố mẹ đã chia tay

14:59:12 01/10/2014

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu tâm sự, 3 cậu con trai của anh rất tế nhị và không nhắc chuyện buồn trước mặt anh và vợ cũ.

Dù đã chia tay Trizzie Phương Trinh nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai không bao giờ vắng mặt trong những dịp quan trọng như sinh nhật con để các cậu bé không cảm thấy thiếu thốn tình thương của bố mẹ. Ngoài lịch diễn bận rộn, thời gian rảnh của Bằng Kiều đều dành ở bên 'ba chàng lính ngự lâm'.

Nói về vợ cũ, anh Bầu cho biết: "Cả hai chúng tôi đều đã là những người bạn tốt của nhau. Chúng tôi gặp nhau thường xuyên. Cả hai cùng bàn bạc chăm lo cho các con và cố gắng bù đắp những gì tốt đẹp nhất có thể. Ba cậu con trai, đặc biệt là Beckham rất tế nhị. Có thể chúng hiểu chuyện bố mẹ chia tay nhưng khi gần như không bao giờ các bé nhắc đến chuyện không vui. Trước mặt bố mẹ, chúng đều vui vẻ". Bằng Kiều cũng chia sẻ, hiện tại, 3 con anh còn nhỏ tuổi nên cả anh và Trizzie muốn các con học văn hóa thật tốt. Còn về tương lai, tùy thuộc vào sở thích của từng bé mà anh sẽ hướng con theo nghề nghiệp chúng yêu thích. "Với vai trò người cha, tôi sẽ nỗ lực để trở thành chỗ dựa vững chắc về tinh thần, cũng như kinh tế cho các con". 

Dù không còn là vợ chồng nhưng Bằng Kiều và Trizzie vẫn làm bạn tốt để cùng nhau chăm sóc cho 3 cậu con trai.

Ly hôn đã lâu, nửa năm nay trái tim Bằng Kiều được sưởi ấm khi yêu Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Cả hai quen nhau cuối năm 2013 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cặp đôi bị báo chí phát hiện vào tháng 3 vừa qua nhưng không chính thức thừa nhận. Anh Bầu từng chia sẻ, anh im lặng, không công khai tình yêu vì muốn giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, sự im lặng của anh lại tạo ra hiểu lầm khiến dư luận chỉ trích Dương Mỹ Linh. Trong mắt anh, Dương Mỹ Linh là cô gái thẳng thắn, chân thành. Chính cô làm anh thay đổi, biết quan tâm, chia sẻ hơn.

Chuyện tình của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh không chỉ được vợ cũ Trizzie ủng hộ mà ba cậu con trai cũng khen người yêu của bố xinh đẹp. Dẫu hạnh phúc trong tình cảm nhưng mỗi lần trả lời giới truyền thông, cựu thành viên Quả Dưa Hấu khéo léo tránh đề cập đến bạn gái. Anh sợ Dương Mỹ Linh sẽ lại gặp tổn thương bởi những lời bình luận ác ý của cư dân mạng. Anh nói: "Ngoài sân khấu, nghệ sĩ chúng tôi là một con người bình thường và cần được tôn trọng". 

Anh Bầu hạnh phúc trong tình yêu với bạn gái là Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Từ khi bén duyên với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều chăm chỉ về nước hoạt động ca hát, đóng phim. Anh mới hoàn thành xong dự án phim Tết với vai đại ca giang hồ Sơn 'đẹp trai', sống lông bông ở khu ổ chuột cùng 3 đàn em. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu kể, sau bộ phim Tết, anh nhận được rất nhiều kịch bản từ các đạo diễn trong nước. Tuy nhiên, anh phải xem kỹ tác phẩm, lựa chọn vai diễn phù hợp, đồng thời sắp xếp lịch diễn ở Mỹ để đáp ứng yêu cầu của đoàn phim. Trước thắc mắc về mức cát-xê 'khủng' khi đóng phim, Bằng Kiều cười: "Biết định giá thế nào là cao, thế nào là thấp vì cát-xê của những người khác cũng đã bao giờ được công bố chính xác đâu. Tôi chỉ biết rằng, cát-xê tương xứng với danh tiếng và sức làm việc của tôi". 

Vào ngày 11/10 tới, cựu thành viên Quả Dưa Hấu sẽ trở lại với khán giả thủ đô trong chương trìnhĐêm tình nhân tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Đây là show diễn nằm trong chuỗi concert mà công ty quản lý của anh 'Bầu' tổ chức định kỳ hàng năm vào mùa thu. Lần này, Bằng Kiều không kết hợp với các diva như Mỹ Linh, Hồng Nhung mà mời những người em thân thiết ở hải ngoại về diễn chung. Đó là Minh Tuyết, Lam Anh, Tóc Tiên, Như Loan, Mai Tiến Dũng và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Anh bật mí, ngoài chùm ca khúc quen thuộc, anh sẽ thể hiện nhiều ca khúc mới, trong đó có màn song ca Khói sương mong manh (nhạc sĩ Châu Đăng Khoa) cùng Lam Anh. 

Mặc dù chỉ còn 10 ngày nữa là tới show diễn nhưng vé Đêm tình nhân đã gần như được bán hết. Bằng Kiều hạnh phúc cho biết: "Tôi cảm kích trước tình cảm mà khán giả đã dành cho mình. Tôi chỉ biết sẽ hát hết mình để cám ơn lại sự hâm mộ ấy".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo