Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phương Trinh "phản pháo" khi bị chê để mẹ bán xôi

18:08:08 09/10/2014

Những ngày qua, Angela Phương Trinh gây nhiều tranh cãi trái chiều khi khoe những món đồ hiệu đắt tiền trên trang cá nhân mà mới nhất là chiếc đồng hồ 400 triệu. Nhiều bài viết so sánh việc làm xa hoa này với những hình ảnh mẹ cô tần tảo bán những gói xôi có giá chỉ 15.000 đồng mỗi sáng. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên nên dành số tiền kiếm được để phụ giúp gia đình của mình, thay vì phục vụ cho vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Đáp lại, Angela Phương Trinh đăng tải một bức thư cô viết cho mẹ trên trang cá nhân. Status có đoạn: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con trưởng thành từ gánh xôi của mẹ và chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại vì điều đó. Con tự hào vì có một người mẹ quán xuyến, gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ".

Dòng tâm sự của diễn viên 9X.

Chia sẻ thêm với PV, Phương Trinh cho biết, thu nhập của cô hiện tại đủ nuôi sống gia đình. Nhiều lần, thấy mẹ và bà ngoại nấu và bán xôi vất vả, cô cũng rất xót. "Tôi từng đề nghị họ ở nhà nghỉ ngơi, để mình được làm tròn đạo hiếu. Tuy nhiên, bà ngoại tôi nhất quyết không đồng ý. Bà bảo mình cảm thấy rất gò bò, khó chịu khi không có việc gì để làm. Mẹ tôi cũng chiều theo ý ngoại". Mỗi sáng, bà ngoại của cô vẫn dậy từ sớm tinh mơ để nấu xôi, còn mẹ thì bắt đầu bán từ 6h sáng. Riêng hai ngày cuối tuần, quầy xôi tạm nghỉ để hai bà mẹ dành thời gian vui vầy bên con cháu. "Nhưng bà tôi cũng không chịu được sự rảnh rỗi, cứ phải đi nấu món này, món kia để luôn bận tay chân", cô vui vẻ chia sẻ.

Theo cô, công việc bán xôi đối với mẹ mình không còn mang tính mưu sinh, mà là niềm hạnh phúc được lao động, được trò chuyện với thực khách đã gắn bó với mình trong suốt 20 năm. Cô tôn trọng quyết định của mẹ và khẳng định: "Chỉ cần gia đình chúng tôi hiểu nhau là đủ". 

Phương Trinh và mẹ trong một lần đi chơi.

Phương Trinh cũng chia sẻ thêm, gia đình cô có duyên buôn bán. Bố cô kinh doanh quán ốc, trong khi em gái Phương Trang cũng tập tành kinh doanh mỹ phẩm trên mạng. Cô chia sẻ: "Cả gia đình tôi đều thích độc lập về kinh tế, không ai muốn dựa dẫm vào ai. Tôi cũng chưa bao giờ giấu giếm công việc của bố mẹ, vì nó đâu có gì xấu". Riêng chuyện hay khoe trên trang cá nhân, "bà mẹ nhí" giải thích: "Là con gái, ai cũng thích xài thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu và chia sẻ niềm vui đó với mọi người. Tôi cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi những món đồ ấy là do công sức lao động của mình mà có. Chín người mười ý, thôi thì cứ sống theo sở thích của mình".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo