Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bikini gợi cảm từ áo tắm Lan Hạnh

14:41:36 18/10/2014

Dù có rất nhiều những loại đồ bơi, áo tắm với đủ thiết kế, đủ mẫu mã nhưng không ai có thể phủ nhận độ 'hot' cũng như sự quyến rũ, gợi cảm bậc nhất mà bikini hai mảnh mang lại. Trong bộ sưu tập bikini của áo tắm Lan Hạnh, chúng ta có thể thấy được trong dòng áo tắm bikini thôi cũng còn rất nhiều loại khác nhau, phù hợp cho từng vóc dáng, từng đối tượng người mặc. Vậy bộ bikini nào là phù hợp cho bạn?

Bikini tam giác

Đây là kiểu bikini gợi cảm và quyến rũ nhất trong bộ sưu tập áo tắm Lan Hạnh, với chất liệu co giãn và cao cấp, cùng các đường cắt may khéo léo, đây sẽ là bộ bikini thích hợp cho những cô nàng có phong thái tự tin và thân hình quyến rũ. Với những bộ bikini như thế này, áo tắm Lan Hạnh đã bổ sung thêm những phần váy voan mỏng nhẹ để người mặc có thể biến tấu, mix match thành hai kiểu khác nhau, hoặc nếu như bộ áo tắm của bạn không có phần váy ấy, bạn cũng có thể tự chế cho mình bằng những chiếc khoan voan lụa mỏng manh, nữ tính.

Bikini dạng ống

Với những bạn nữ cá tính, thích sự nổi bật, ấn tượng, thì hãy chọn ngay cho mình một set bikini kiểu áo ống. Không chỉ táo báo trong thiết kế, mà các áo tắm Lan Hạnh tinh tế còn có thêm một loại áo ống nữa khi kết hợp với dây mỏng buộc sau gáy, tạo cảm giác an toàn hơn cho người mặc. Chưa kể phần áo ống được xoắn lại khiến người mặc trở nên thời trang, và nổi bật hơn. Với áo tắm Lan Hạnh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các bảng màu áo tắm vô cùng đặc sắc và đa dạng, từ màu trơn, neon ấn tượng, pastel ngọt lịm cho đến họa tiết rực rỡ. Các bạn nữ sẽ luôn tự tin và nổi bật trên bãi biển nhiệt đới.

Bikini bèo nhún

Vị cứu tinh đáng yêu của các cô nàng có vòng một khiêm tốn. Với kiểu bikini này, các bạn sẽ không còn phải đắn đo khi muốn sắm đồ bơi nữa. Thiết kế các lớp vải bèo nhún của áo tắm Lan Hạnh sẽ che đi khuyết điểm nơi vòng một, giúp bạn tự tin hơn. Hơn nữa, chi tiết ấy trên áo còn giúp các bạn nữ trông trẻ trung, đáng yêu và nhí nhảnh hơn trên bãi biển. Đối với những bạn gái có thân hình thấp bé, đây cũng là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bạn hãy chọn set áo tắm có mẫu quần bơi thiết kế lưng cao như của áo tắm Lan Hạnh nhé. Vì những chiếc quần lưng cao sẽ “biết cách” kéo dài đôi chân bạn ra, ăn gian được khá nhiều chiều cao đấy.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo