Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ bầu phong cách cả tuần đi làm

15:29:40 29/10/2014

Với những kiểu váy, áo, quần bầu đơn giản nhưng thanh lịch, hợp thời trang, mẹ bầu có thể tự tin diện đi làm trong suốt cả tuần.

Thứ hai: Váy trắng tinh khôi

Váy dài tay thích hợp trong tiết trời se se lạnh của mùa thu giúp mẹ bầu giữ ấm cơ thể. Thiết kế của váy bầu không quá cầu kỳ nhưng sang trọng ở những đường đục ren dọc thân váy. Váy bằng chất liệu chiffon thật nhẹ nhàng, mềm mại để mẹ bầu diện đi làm vào ngày thứ 2.

Thứ 3: Lịch sự với tone đen và ghi

Nếu thứ 2 đã diện váy bầu thì sang thứ 3, mẹ bầu có thể chọn phong cách cổ điển với quần bầu, áo vest gam đen. Bên trong là áo thun bầu tone ghi trung tính. Trang phục không cầu kỳ ở thiết kế nhưng thanh lịch, phù hợp trong môi trường công sở.

Thứ 4: Váy cotton trẻ trung

Sang ngày thứ 4, một bộ váy cotton phong cách trẻ trung sẽ là điểm nhấn cho mẹ bầu chốn công sở. Váy là sự kết hợp hài hòa giữa tone xanh navy ở chân váy và gam hồng nhạt ở thân váy.

Thứ 5: Áo bầu tay lỡ mix với quần jeans bầu

Nữ tính mà vô cùng năng động là phong cách của mẹ bầu trong ngày thứ 5. Một chiếc quần tone đen truyền thống phối kèm áo màu xanh nhạt thật phong cách mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung, nhanh nhẹn.

Thứ 6: Cuối tuần đằm thắm với váy nhiều màu

Phong cách colour block là điểm nhấn trên chiếc váy bầu bằng chất liệu dệt kim nhẹ nhàng mà thoải mái này dành cho mẹ bầu trong ngày cuối tuần. Váy có thêm dải dây buộc ở eo giúp mẹ bầu thêm năng động và gọn gàng.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo