Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những mỹ nam Việt bị vợ cũ "bôi xấu" sau ly hôn

09:52:13 25/10/2014

Lam Trường, Quang Dũng, Huy Khánh… đều không may khi bị vợ cũ lên tiếng 'bôi xấu' sau khi ly hôn.

Vợ cũ 'tố' Lam Trường không quan tâm con

Sau sự kiện chấn động bị cướp tại đất Mỹ, mới đây, giọng ca “Tình thôi xót xa” tiếp tục khiến fan xúc động khi đăng tải bức ảnh thân thiết với cậu con trai Kiến Văn. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, vợ cũ của Lam Trường, Ngô Ý An lên tiếng cho rằng: “Lam Trường 2 năm không thăm con”.

Ngô Ý An đã cho rằng nam ca sĩ là một người cha thiếu trách nhiệm... Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là trò PR. Bởi 2 năm trời, Lam Trường chưa 1 lần qua Mỹ thăm bé Kiến An, thậm chí bé không nhớ mặt nhưng anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút là đi.

Vợ cũ MC Thành Trung 'tố' chồng giả tạo

Người hâm mộ từng một phen xôn xao trước câu chuyện lùm xùm giữa nam diễn viên hài, MC Thành Trungvới vợ cũ - nữ ca sĩ Thu Phượng đôi co, bóc mẽ nhau trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ luôn thể hiện sự quan tâm, yêu thương con gái trước mặt dư luận nhưng trên thực tế lại không như vậy. Cô khuyên danh hài Thành Trung nên sống thành thật và kín đáo trong chuyện yêu đương để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con gái.

Trước phản ứng của vợ cũ, Thành Trung cũng có màn "trả đũa" lại cô trên trang cá nhân. Anh ám chỉ, không riêng gì anh có người yêu mới mà Thu Phượng cũng đã có tình mới. Cũng theo anh, ngoài Thu Phượng, có rất nhiều bà mẹ đơn thân vượt qua khó khăn và nuôi con tốt. Màn cãi vã của cặp vợ chồng nổi tiếng trên mạng xã hội nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, đa số đều ủng hộ Thu Phượng và chê trách Thành Trung “đàn bà”, không đáng mặt đàn ông.

Vợ cũ 'tố' Quang Dũng lợi dụng con trai

Hai năm về trước, một dòng status rất dài đã xuất hiện trên trang cá nhân của Jennifer Phạm. Đáng chú ý, dòng tâm trạng này ám chỉ tới việc Quang Dũng bỏ bê việc chăm sóc bé Bảo Nam, chỉ tập trung vào công việc, và lừa dối khán giả bằng cách đưa ra những thông tin không trung thực về con.

Jennifer Phạm viết: “Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?”.

Vợ cũ vạch mặt sự phản bội của Johnny Trí Nguyễn

Sau khi chia tay trong êm đẹp, vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn đã lên tiếng vạch mặt sự phản bội của chồng và ám chỉ đến người phá tan hạnh phúc của gia đình mình. Chị kể rằng chính chị đã một tay vun vén hạnh phúc, giúp đỡ sự nghiệp của chồng phát triển và nổi tiếng nhưng đời thực không như một bức tranh hoàn thiện. Lỗ hổng trong hạnh phúc của chị chính là Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên này đã "cướp" Johnny Trí Nguyễn khỏi cuộc hôn nhân tưởng chừng như đẹp đẽ, hoàn hảo.

Ngô Thanh Vân luôn kín kẽ trong các phát ngôn, thời điểm ồn ào nhất cũng đã qua và cô không bình luận gì việc bị ám chỉ là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc. Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn chưa công bố người yêu hay kế hoạch kết hôn. Riêng đối với Johnny Trí Nguyễn, anh cũng đã có người mới, một cô gái trẻ trung và nữ tính.

Vợ cũ 'tố' Huy Khánh nghèo và thô lỗ

Trước đây, sau cuộc ly hồn ồn ã với diễn viên Huy Khánh, Lương Hoàng Anh gây xôn xao dư luận khi công bố những bằng chứng ngoại tình của người đàn ông đào hoa này. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh trên trang cá nhân.

Chị tiết lộ, Huy Khánh là người nghèo nhất và không phải là người đẹp trai nhất, trẻ nhất trong số những người đàn ông đến với chị: “Người chồng em lấy là người ít điều kiện nhất trong số người đàn ông tôi yêu. Không phải người tài hoa nhất, giàu có nhất, cũng không phải người đẹp trai nhất”.

Ngoài ra, Hoàng Anh còn mắng xéo Huy Khánh, biết đàn bà yêu bằng tai nhưng vẫn dùng lời lẽ thô lỗ với vợ: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai, nên lỗi do cả hai. Đàn bà lấy chồng xong xuề xòa quá, thật thà một cách vô tội vạ làm cho đàn ông không còn hứng thú gì để ở nhà tìm hiểu. Trong khi bên ngoài có rất nhiều thứ để tìm hiểu. Lỗi của người đàn ông là biết đàn bà yêu bằng tai nhưng nói năng vẫn thô lỗ”.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo