Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Minh im lặng trước tin đồn có bầu 2 tháng

17:14:42 29/10/2014

Mới đây, theo một nguồn tin thân thiết thì "nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh có bầu ở tháng thứ 2 cùng với chồng Tây. Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên giọng ca Yêu mình anh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay.

Liên lạc với Thu Minh, nữ ca sĩ từ chối trả lời, còn đại diện truyền thông của Thu Minh không thừa nhận cũng không phủ định. Anh bày tỏ: "Hiện tại chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào. Chúng tôi sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết".

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh ngày 16/10 vừa qua.
.
Cô vẫn vô tư đi giầy cao gót khi tham gia các sự kiện.

Sau hơn 2 năm kết hôn với chồng Tây, Thu Minh đã đạt được nhiều thành công. Công việc viên mãn, đời sống hôn nhân hạnh phúc đã giúp cho Thu Minh ngày càng trẻ đẹp ở tuổi 37. Cả hai vợ chồng Thu Minh cũng đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của đứa con đầu lòng. Thu Minh từng cho biết "con cái là lộc trời cho" nên sẽ không vội vàng mà để thuận theo tự nhiên.

Vài tháng trở lại đây, Thu Minh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện ca hát. Cô chăm chỉ đi tuyên truyền các hoạt động xã hội do mình làm đại sứ. Hình ảnh mới nhất của Thu Minh cho thấy cô có tăng cân nhưng thân hình không thay đổi quá nhiều, nữ ca sỹ vẫn đi giầy cao gót trong mọi hoạt động

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo