Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ca sĩ Thu Thủy đã bí mật đám cưới với bạn trai lâu năm

16:22:42 30/10/2014

Hôn lễ của nữ ca sĩ diễn ra tối 29/10 tại một nhà hàng ngoài trời ở quận 2, TP HCM.

Tối 29/10, Thu Thủy đã chính thức "theo chàng về dinh" với một đám cưới hoàn toàn bí mật. Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Toàn bộ khâu chuẩn bị đám cưới đều do bạn trai của Thu Thuỷ lo nên cô gần như không biết gì trước đó. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút chót. 

Ảnh cưới hiếm hoi của Thu Thuỷ được một người bạn ghi lại bằng điện thoại.

Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Bạn bè trong giới showbiz của Thu Thuỷ chỉ có Kiện tướng dancesport Khánh Thi - là người chị cô rất yêu quý. Ngoài ra, có thêm siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - bạn thân của chú rể. 

Một người bạn của Thu Thuỷ cho biết, đám cưới rất lạ và khác biệt hoàn toàn so với những đám cưới anh từng chứng kiến. Sát giờ diễn ra hôn lễ, cô dâu được xe đón đến địa điểm cưới. Đến nơi, tân nương và tân lang làm lễ trong sự chứng kiến của bố mẹ hai bên. Người này chia sẻ thêm, không gian cưới rất lãng mạn và như đám cưới của các ngôi sao nước ngoài. 

Đến thời điểm này Thu Thuỷ vẫn chưa muốn chia sẻ rộng rãi chuyện đám cưới vì phía bạn trai là người kín tiếng, không muốn chuyện cá nhân được mọi người chú ý. Rạng sáng 30/10, khi Thu Thuỷ đăng tải tấm ảnh cô mặc váy cưới và bó hoa cưới trên trang cá nhân, mọi người rất bất ngờ. Rất nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến giọng ca Microphone.

Nữ ca sĩ rạng ngời hạnh phúc bên chồng trong tiệc cưới.

Cuộc tình của Thu Thuỷ với bạn trai đã trải qua 13 năm. Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Tình yêu của Thu Thuỷ được nhiều người trong giới showbiz ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Thu Thuỷ bất ngờ chia sẻ tấm ảnh cô mặc áo cưới rạng sáng 30/10 trên trang cá nhân.

Thu Thuỷ được biết đến từ khi còn rất nhỏ, là thành viên đội ca Nhà thiếu nhi TP HCM. Khi đó, cô nổi tiếng bởi nét xinh xắn, đáng yêu cùng nhiều bài hát dành cho tuổi nhi đồng. Bước vào tuổi teen, Thu Thuỷ gia nhập nhóm nhạc Mây Trắng và sau đó là nhóm H.A.T - là hai trong số những nhóm nhạc đình đám nhất showbiz. Năm 2003, Thu Thuỷ tách ra hoạt động solo và gặt hái được nhiều thành công với hình ảnh ca sĩ gợi cảm. Năm 2014, cô đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ năm. Mới đây, nữ ca sĩ còn làm MC cho chương trình Nhân tố bí ẩn. Trong nhiều năm ca hát, Thu Thuỷ được công chúng yêu mến và đồng nghiệp tôn trọng nhờ biết giữ gìn hình ảnh, gần như không vướng scandal nào.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo