Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Lệ Quyên tình tứ ở Sydney

15:07:44 31/10/2014

Vợ chồng nữ ca sĩ Lệ Quyên có những khoảnh khắc mặn nồng khi tới Sydney.

Không chỉ là một trong những nữ ca sĩ giàu có mà Lệ Quyên còn có một gia đình nhỏ, một người chồng luôn yêu thương, sát cánh bên cô. Mấy ngày gần đây, nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại Sydney, Úc và ông xã cũng là người tháp tùng cô nơi đất khách. Ngoài thời gian tập luyện để chuẩn bị cho show diễn, Lệ Quyên và chồng cùng đồng nghiệp cũng đi tham quan các danh lam thắng cảnh.

Trong các hình ảnh chụp kỉ niệm, Lệ Quyên diện váy maxi dài cùng áo khoác đỏ, đeo túi hàng hiệu màu hồng. Gương mặt cô tràn ngập niềm vui và hai vợ chồng còn có những cử chỉ ngọt ngào khi chụp hình với nhau. Lệ Quyên bộc bạch: "Thời tiết đẹp tuyệt vời. Đến nhiều lần nhưng chưa bao giờ có khoảnh khắc chụp lại đẹp thế này. Sydney hôm nay trời chưa bao giờ xanh đến thế".

Trước đây, giọng ca sinh năm 1981 từng bày tỏ về chồng trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi quyết định lấy anh bởi tôi thấy tôi và anh nhiều điểm có thể bổ sung cho nhau. Sau bốn năm chung sống, tôi thấy chỉ cần hai người cùng chí hướng thì khó khăn nào cũng qua. Tôi nghĩ mình đã may mắn khi gặp được người đồng điệu".

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo