Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Thủy: Không nên lên án việc giải phẫu thẩm mỹ

20:39:54 05/11/2014

Sau 13 năm yêu nhau và nhiều lần trì hoãn, ca sĩ Thu Thủy đã chiều lòng ông xã bằng một đám cưới lãng mạn và đầy bất ngờ.

Buổi trưa sau ngày cưới của Thu Thủy, phóng viên gọi điện thoại hỏi thăm. Cô ca sĩ bắt máy chỉ sau một hồi chuông, giọng rất tươi tỉnh. Thu Thủy cười bảo hôm nay cô dậy sớm, phần vì vẫn còn lâng lâng cảm xúc ngày trọng đại, phần vì có quá nhiều người gọi điện thoại, nhắn tin trách móc cô giấu đám cưới quá kỹ.

Đã rất thân thuộc với các thành viên gia đình chồng, nhưng khi về một nhà, Thu Thủy vẫn có cảm giác vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Mẹ chồng thấy Thủy dậy sớm thì giục ngủ thêm cho lại sức. Thế nhưng vẫn quyết định cùng mẹ đi siêu thị sớm rồi về chuẩn bị cho bữa ăn đầu tiên khi cô chính thức về làm dâu. “Dù chẳng phải lần đầu tiên đi mua sắm cùng mẹ, nhưng tôi lại thấy rất khác. Với ông xã cũng vậy, tôi vốn rất nhõng nhẽo, nũng nịu anh nhưng từ hôm qua tới giờ, tự dưng thấy mình cần phải người lớn hơn” - cô nói.

Tận hưởng những niềm vui mới

Thu Thủy hẹn gặp lúc hai giờ chiều ở một quán quen. Cô dặn trước chỉ nói chuyện trong khoảng một tiếng vì còn phải về nhà sớm phụ mẹ chuẩn bị bữa chiều. Cô xuất hiện cùng mẹ đẻ như mọi lần, với gương mặt tươi tỉnh và xinh đẹp dù gầy hơn trước. “Mẹ lo không biết ngày đầu tôi làm dâu thế nào, rồi lại lo hôm qua đám cưới mà hôm nay đã đi phỏng vấn nên nhất quyết đòi đưa tôi đi. Bây giờ tôi thấy mình hạnh phúc nhân đôi vì hai mẹ ai cũng muốn tôi có sức khỏe thật tốt để chuẩn bị có em bé” - cô nói.

Thu Thủy lấy từ trong túi xách ra một chai nước ép cam carrot do mẹ chồng cô đích thân làm và dặn mang theo. Thủy kể: “Mẹ chồng rất quan tâm chăm sóc tôi. Sáng nay, hai mẹ con nấu lẩu cho cả nhà ăn. Chiều sẽ là các món chay”. Thu Thủy bật mí, mẹ chồng cô trước đây từng bán đồ ăn chay nên rất khéo. Gia đình cô không thích ra ngoài ăn nên bữa cơm gia đình luôn có mặt đầy đủ các thành viên. Đó cũng là mong muốn của cô ca sĩ cho tổ ấm riêng sau này.

Mẹ Thu Thủy định sang bàn kế bên để chúng tôi thoải mái trò chuyện thì ca sĩ Microphone giữ bà lại. Thì ra là cô nàng thấy tóc mẹ bị rối và lệch ngôi nên lôi ngay cây lược trong túi xách ra để chỉnh. Chỉ trong 5 phút, cô khéo léo giúp mẹ chải và bới gọn mái tóc. “Đây là cái tật của tôi rồi. Ai ở gần tôi cũng phải đẹp” - cô nói. Ngoài mẹ, Thủy còn rất chăm chút về hình thức cho chồng. Vốn rất mê mùi hương nên trong hơn 10 năm yêu nhau, cô sưu tập và khuyến khích anh tập dùng nước hoa, kem dưỡng da dành cho nam. “Trước đây anh ấy rất mù mờ về mỹ phẩm nhưng giờ có thể làm chuyên gia được rồi” - cô cười nói.

Nói đoạn, Thu Thủy lấy iPad ra cho phóng viên xem một số hình ảnh trong đám cưới. Trong lúc Thu Thủy lấy iPad ra, tôi có thấy một bọc gồm nhiều hạt, dây cước nên tò mò hỏi cô. Hóa ra, cô luôn mang theo đồ nghề để tranh thủ lúc rảnh rỗi làm đồ handmade. Sau đám cưới, Thu Thủy tạm giảm bớt công việc để có nhiều thời gian cho gia đình và những thú vui riêng. Thủy lấy ra một chiếc vòng tay đã hoàn tất: “Tôi làm tổng cộng 20 cái, dành tặng cho fan ruột 10 cái và 10 cái còn lại dành cho những người bạn. Bây giờ là lúc tôi dành thời gian cho sở thích cá nhân”.

Đã đến lúc làm vợ, làm mẹ

- Chị từng chia sẻ sẽ kết hôn vào dịp Giáng sinh hoặc gần Tết, vì sao đám cưới lại diễn ra gấp gáp như vậy?

- Tôi dự định mấy tháng nữa mới cưới nhưng do tìm được ngày tốt nên ông xã muốn dời ngày lên. Suốt 13 năm nay, anh ấy luôn chiều theo ý tôi nên với đám cưới, tôi để anh quyết định mọi thứ. Anh tạo bất ngờ cho tôi đến phút cuối cùng. Tất cả những gì tôi được biết là ngày cưới, danh sách khách mời và địa chỉ nhà hàng. Đúng 5h30 chiều ngày 29/10, một tài xế đưa tôi đến bãi đất trống. Ở đó, ông xã chở tôi bằng xe hoa đến tiệc cưới. Tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

- Khán giả cho rằng, ngày vui của Thu Thủy sẽ trọn vẹn hơn nếu có sự chia vui của bạn bè, đồng nghiệp?

- Tôi và bạn trai đều muốn có một ngày trọng đại giản dị mà ấm cúng. Tôi có rất nhiều bạn bè thân thiết, không biết mời ai, bỏ ai. Thế nên cuối cùng tôi quyết định ngày vui của mình chỉ có người thân. Phía bên tôi chỉ có 20 người, bên ông xã là 80.

- Chị là người yêu lâu kỷ lục trong số các nghệ sĩ: 13 năm. Lý do nào khiến anh chị trì hoãn đám cưới đến giờ?

- Do tôi quá tham công tiếc việc. Anh ấy đã nhiều lần ngỏ lời cầu hôn, muốn đám cưới, sinh con vì sự nghiệp của anh đã ổn định. Tôi hứa với anh sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ sẽ dành thời gian để làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng khi kết thúc cuộc thi, tôi lại cuốn vào vòng xoáy của công việc tiếp như ra sản phẩm âm nhạc, làm MC Nhân tố bí ẩn… Nghĩ lại, tôi thương anh rất nhiều vì không phải ai cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi lâu như vậy.

- Anh ấy có hờn giận, tự ái khi bị bạn gái liên tục trì hoãn đám cưới?

- Anh ấy tổn thương rất nhiều. Chúng tôi từng trải qua những khoảng thời gian khó khăn, tranh cãi, giận hờn. Mâu thuẫn cũng chỉ vì việc anh ấy giục tôi cưới trong hai năm gần đây. Trước khi thi Bước nhảy hoàn vũ, anh ấy đã hỏi cưới và lần nữa tôi lại muốn trì hoãn. Tuy giận nhưng tất cả các buổi tập của tôi anh đều có mặt. Anh chỉ im lặng nhìn tôi tập, hỏi tôi cần uống gì, ăn gì thì anh mua. Đến hôm tôi thi thì anh lại ở nhà xem tivi. Anh nói, lúc đó đã có nhiều người chăm sóc tôi rồi. Vượt qua thời gian đó, tôi càng thấy mình chọn không sai người. Dù giận hờn hay tổn thương, anh vẫn kiên trì đợi tôi thực hiện những đam mê. Vì thế 30 tuổi, một đám cưới là điều tôi phải làm (cười).

- Người ta bảo, yêu nhau quá lâu thì tình cảm thường nghiêng về nghĩa nhiều hơn, điều ấy có đúng với chị?

- 13 năm cho một cuộc tình, nói thì đơn giản nhưng đó là một quá trình rất dài và phức tạp. Với chúng tôi, tình nghĩa đều rất nhiều. Còn nhớ những tháng ngày tôi tách nhóm để hoạt động solo, gặp muôn vàn khó khăn, thử thách. Anh luôn ở cạnh để động viên, hỗ trợ tôi cả về tinh thần lẫn vật chất. Cùng nhau lớn lên, trưởng thành, chia sẻ mọi buồn vui nên với tôi, anh ấy không chỉ là người yêu mà còn là người bạn thân. Trong việc kinh doanh, anh ấy rất nghiêm khắc, kiệm lời nhưng khi bên tôi, anh ấy rất hài hước, cười giỡn. Bao nhiêu năm nay, chúng tôi vẫn giữ nhiều niềm vui giản dị như đi dạo phố về đêm, đi ăn uống ở quán quen, xem phim, sang nhà gặp ba mẹ anh ấy… Có khác chăng là sau này có điều kiện, thay vì chạy xe Max như hồi học sinh, chúng tôi đi xe hơi hoặc môtô.

- Ông xã là đại gia: mê chơi ôtô, môtô, kinh doanh giỏi, từng tặng chị những món quà đắt tiền nhưng chị luôn kín tiếng về anh ấy. Đó có phải là một trong những bí quyết giữ gìn tình yêu?

- Có thời gian tôi chia sẻ khá nhiều về ông xã trên báo, như niềm vui bình thường của người phụ nữ đang yêu. Lần nào như thế chúng tôi cũng xảy ra xung đột. Anh ấy nói anh không phải là người của công chúng, không quen xuất hiện trên truyền thông. Ra đường anh ấy thích thoải mái tự do chứ không phải bị mọi người nhận ra là “người yêu Thu Thủy”. 

Sau đó, tôi hạn chế nói về anh ấy. Tôi cũng nhận ra, một người nổi tiếng như mình nên kín tiếng về bạn trai cho đến ngày cưới. Đi đâu, làm gì cũng chia sẻ cho mọi người biết rất dễ… mất duyên. Bí quyết gìn giữ tình yêu của chúng tôi đơn giản là luôn trân trọng, cùng vun đắp tình cảm cho dù gặp bất cứ khó khăn gì. Mỗi năm, đến ngày kỷ niệm tình yêu, chúng tôi lại có một chuyến du lịch thú vị. Đến giờ, anh vẫn giữ tấm thiệp Giáng sinh, món quà đầu tiên tôi tặng.

Đi chậm mà chắc

- Gương mặt của chị tại thời điểm này phải nói là quá khác so với vài năm trước. Nhiều người khen chị đẹp hơn nhờ dao kéo, nhưng cũng có người tiếc cho vẻ đẹp tự nhiên trước đây của chị…

- Tôi đã 30 tuổi đương nhiên phải khác so với tuổi đôi mươi. Chúng ta không nên lên án việc giải phẫu thẩm mỹ vì đây đã là vấn đề quá cũ, quá bình thường. Điều quan trọng là hãy nhìn vào kết quả mà nó mang lại. Rất nhiều người khen gương mặt tôi bây giờ đẹp hơn, vẻ đẹp chín muồi. Sống trong giới showbiz, ai nói gì mình cũng nghe theo thì sẽ chẳng làm được gì cả.

- Có quan điểm cho rằng, việc thay đổi gương mặt thường kéo theo những thay đổi về số mạng, chị có tin vào điều này không?

- Tôi có tin. Với cá nhân tôi, rất nhiều cơ hội và thành công đến mà tôi không nghĩ mình có thể chạm tới, chẳng hạn như giải quán quân trong Bước nhảy hoàn vũ, thử sức thành công vai trò MC…

- Trong số những thành viên của nhóm Mây Trắng, có lẽ chị thành công viên mãn nhất cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Chị có bí quyết nào đặc biệt?

- Quan điểm sống và làm việc của tôi là chậm mà chắc. Khi tôi hơn hai mươi tuổi, các đồng nghiệp đều đã có nhà cửa, xe hơi đẹp, tôi không có gì cả nên đôi khi thấy buồn và chạnh lòng. Nhưng rồi tôi nghĩ, bù lại, mình may mắn vì luôn có bạn trai yêu thương, gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Thời gian trôi đi, tôi nỗ lực và dần mua được mọi thứ. Vì thế tôi nghĩ, sự nghiệp hay tình yêu của mình đều dục tốc bất đạt.

- Gia đình và ông xã có ý kiến gì về sự thay đổi của chị không?

- Người thân luôn ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định trong cuộc sống cũng như công việc của tôi.

4 điểm thú vị trong đám cưới của Thu Thuỷ

Tiệc cưới của Thu Thủy diễn ra tối 29/10, tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP. HCM). Đến rước dâu là đoàn siêu xe trong câu lạc bộ môtô và ôtô của chú rể.

Vợ chồng Thu Thủy không chụp ảnh cưới trước mà chia sẻ ảnh kỷ niệm trong 13 năm yêu nhau. Đặc biệt, ông xã tặng Thu Thủy đoạn video clip anh đã âm thầm quay trong nhiều năm, khi hai người bên nhau.

Chỉ có hai nghệ sĩ có mặt trong tiệc cưới của Thu Thủy đó là Khánh Thi (một người chị thân thiết của cô dâu) và Vĩnh Thụy (bạn chú rể).

Một người bạn sáng tác tặng Thu Thủy ca khúc mới và cô thể hiện ngay trong ngày trọng đại của mình.

Theo Thế Giới Văn Hóa

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo