Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân bị sảy thai vì stress

10:08:40 06/11/2014

Lần thứ tư vuột mất cơ hội làm mẹ, nữ diễn viên đau đớn tột cùng.

Hồi tháng 8, khi mới mang thai được khoảng 1 tháng, Phi Thanh Vân đã vui mừng chia sẻ với tất cả bạn bè và khán giả. Cô ngập tràn hy vọng sẽ được lên chức mẹ. Trước đây, nữ diễn viên từng 3 lần mang thai với người chồng Tây nhưng đều không giữ được em bé. 

Vài hôm trước, Phi Thanh Vân vừa làm thủ tục đăng ký kết hôn với "phi công trẻ" Bảo Duy nên càng mong ngóng tổ ấm tương lai sẽ có tiếng cười đùa của con trẻ. Lần mang thai này, cô cẩn trọng trong mọi hoạt động, đi đứng cũng nhẹ nhàng hơn, không dám di chuyển xa và hạn chế hoạt động nghệ thuật hơn trước. 

Phi Thanh Vân đau đớn vì bị sảy thai.

Tuy nhiên, thời gian qua, việc kinh doanh của Phi Thanh Vân gặp nhiều xui xẻo khiến cô lo lắng đến mức phải nhập viện. Nữ diễn viên có tiền sử bị bệnh tim nay lại tái phát, cộng thêm chứng nhức đầu kéo dài vì áp lực công việc nặng nề. Phi Thanh Vân từng lo ngại, tình trạng sức khỏe của cô có thể ảnh hưởng tới em bé. Cuối cùng, điều cô lo sợ nhất đã xảy ra. Tối 5/11, nữ diễn viên đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô vừa bị sảy thai. 

Cô viết: "Tôi hay tin từ bác sĩ thông báo đứa con bé bỏng tôi đang mang trong mình không thể chịu được những áp lực đã ra đi. Tim tôi như vỡ thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng người sau cánh cửa phòng cấp cứu nhìn vợ đau đớn, xót xa... Cầu mong con yên nghỉ thanh thản, con yêu của mẹ!".

Hôm 29/10, Phi Thanh Vân cùng chồng sắp cưới Bảo Duy vừa cùng nhau đi đăng ký kết hôn.

Hiện tại, điện thoại của Phi Thanh Vân vẫn đổ chuông nhưng cô không trả lời bất cứ cuộc gọi nào. Một người bạn thân thiết với nữ diễn viên chia sẻ, cô khóc rất nhiều vì quá đau buồn. Chồng sắp cưới của cô là Bảo Duy luôn ở bên động viên tinh thần vợ. Đây là lần thứ tư Phi Thanh Vân vuột mất cơ hội làm mẹ nên rất suy sụp tinh thần. Trước đó, cô từng chia sẻ, cả hai vợ chồng đều mong có đứa con này vì nếu em bé chào đời năm nay thì rất hợp tuổi với cha mẹ.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo