Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Huỳnh Đông đính hôn á hậu Ái Châu

14:10:36 13/11/2014

Sáng 12/11, diễn viên Huỳnh Đông và người mẫu Ái Châu tổ chức lễ đính hôn. Tiệc đính hôn của cả hai chỉ được khán giả biết đến thông qua những bức ảnh các khách mời đăng tải trên mạng xã hội.

Lễ đính hôn của Ái Châu và Huỳnh Đông diễn ra trong không gian ấm cúng và đơn giản vì nam diễn viên quan trọng việc hôn nhân bền vững hơn là tổ chức ở những nơi sang trọng. Khách mời trong tiệc rất hạn chế, hầu hết là những người trong gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai nhân vật chính.

Huỳnh Đông và Ái Châu trong lễ đính hôn.

Chia sẻ với PV về ngày vui của mình, Huỳnh Đông cho biết: "Cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ vốn được chú ý. Một số người thích thú và thoải mái với việc này nên họ sẵn sàng làm đám cưới thật đặc biệt. Ngược lại, có những nghệ sĩ cảm thấy ngột ngạt trước sự quan tâm quá mức. Tôi thuộc nhóm thứ hai, không thích phơi bày chuyện riêng tư quá nhiều, quan trọng là sống được với nhau đến răng long đầu bạc".

Dù tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 11 nhưng lễ cưới chính thức của Huỳnh Đông và Ái Châu lại diễn ra vào giữa năm 2015.

Vân Trang là một trong những nghệ sĩ khách mời hiếm hoi xuất hiện trong tiệc đính hôn.

Huỳnh Đông và Ái Châu từng công khai chuyện tình cảm khi nam diễn viên tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 và cũng thường xuyên tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, khi cuộc thi kết thúc, cả hai lại hạn chế xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Huỳnh Đông là một diễn viên nổi tiếng của màn ảnh phía Nam. Anh tham gia hàng chục bộ phim truyền hình và được chú ý nhiều hơn khi đảm nhận vai chính bộ phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng... Anh từng thử sức với dancesport ở Bước nhảy hoàn vũ nhưng không tiến sâu vào chung kết. Trong khi Ái Châu từng đoạt giải á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Sau đó, cô theo đuổi nghề người mẫu. Gần đây, cô chủ yếu hoạt động ở vai trò diễn viên truyền hình. Các phim cô tham gia cóTôi là ngôi sao, Chân tình...

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo