Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Đăng Khôi ngọt ngào kỷ niệm ngày cưới

16:58:21 13/11/2014

Cặp đôi thực hiện bộ ảnh tình cảm để nhớ về đám cưới của họ cách đây một năm.

Ngày 13/11 năm ngoái, Đăng Khôi đã có hôn lễ lãng mạn với bạn gái lâu năm Thủy Anh tại Hà Nội. Cả hai đã có hơn 8 năm gắn bó với không ít sóng gió. Đôi vợ chồng còn bí mật có con trai 2 tuổi Đăng Khang. Đám cưới của Đăng Khôi đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng. 

Sau một năm chính thức trở thành vợ chồng, Thủy Anh thú nhận, Đăng Khôi luôn dành ưu tiên cho vợ và gia đình vượt trên cả những gì cô mong đợi. Dù bận rộn với công việc nhưng anh cố gắng sắp xếp để có thời gian đưa vợ con đi du lịch. Thủy Anh cũng phụ giúp chồng trong kinh doanh và điều hành công ty giải trí. 

Trên trang cá nhân, Thủy Anh viết: "Một năm trước, chúng ta trao cho nhau chiếc nhẫn cưới và cùng hứa sẽ ở bên nhau suốt cuộc đời. Một năm qua với bao buồn vui, biến động của cuộc sống nhưng vợ chồng mình vẫn cố gắng vượt qua và nuôi dưỡng hạnh phúc từng ngày. Chẳng cần phải điều gì to tát lớn lao, vợ chỉ hứa rằng sẽ cố gắng yêu chồng nhiều hơn mỗi ngày. Buồn vui, hạnh phúc sẽ luôn ở bên nhau".

Bộ ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới của vợ chồng Đăng Khôi được thực hiện bởi stylist Travis Nguyễn, make-up và tóc Derek Yuan, Daniel Wong. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo